Bà bầu Hương Giang lên cơn "ốm nghén" kể tội cả Trường Giang, Hứa Vĩ Văn và Kì Duyên

( PHUNUTODAY ) - "Mẹ Phù Thủy" đã khiến các fan thích thú khi "dìm hàng" ông chồng Trường Giang và gia đình nhà Kì -Vĩ

"Khi đàn ông mang bầu" là một chương trình thực tế, với sự tham gia của những người chơi nổi tiếng. Họ được trải nghiệm mang bầu và vượt qua các thử thách trong cuộc chơi. Chương trình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tối hôm qua 4/7, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả yêu thích chương trình “Khi đàn ông mang bầu”. Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc xoay quanh quá trình ghi hình và những “bí ẩn” đằng sau 6 tập đã lên sóng, “mẹ Phù Thủy” còn khiến các fan thích thú khi bản lĩnh vượt qua mọi thử thách chương trình đặt ra.

Nhận được yêu cầu “nói xấu” các người chơi còn lại trong chương trình “KHi đàn ông mang bầu”, Hương Giang kể tội cả Trường Giang lẫn hai thành viên của gia đình Kỳ Vĩ nhưng vẫn khiến các fan cười nghiêng ngả.

Đoạn clip Hương giang "dìm hàng" gia đình Kì Vĩ.

Có vẻ gia đình Việt Hàn của Trấn Thành - Hari Won khá may mắn khi không trở thành đối tượng cho “bà bầu” Hương Giang trách móc trong cơn ốm nghén.

kkluu_5810

Trong 3 lần bốc thăm ngẫu nhiên thì 2 lần liên tiếp, Hương Giang chọn đúng cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và lần cuối cùng là người chồng trong chương trình Trường Giang.

kkluu_5793

Buộc phải “dìm hàng” Hứa Vĩ Văn, Hương Giang chỉ còn cách trách móc vì đàn anh quá nghiêm túc và… soái ca: “Tham gia chương trình thì bớt nghiêm túc, bớt soái ca đi. Làm gì cũng tâm huyết, tập trung. Vừa chơi vừa vui đi. Thắng hoài luôn. Thắng vừa thôi“.

Với Kỳ Duyên, Hương Giang cùng khéo léo vừa trách vừa khen: “Mang bầu mà điệu đà, sang trọng. Người mặc đẹp hơn mình nên không thích”, “Nhưng mà giỏi, biết nấu ăn biết làm mọi thứ. Không thích đâu vì cùng là Hoa hậu mà người ta biết nấu ăn còn mình thì không“.

Nhưng có lẽ ấn tượng và khiến khán giả phấn khích nhất là đoạn “dìm hàng” ccoong chồng Trường Giang “Mọi người quan sát xem anh ấy cười gượng gạo quá. Tóc tai bờm xờm. Tham gia chương trình, chân thì ngắn mà hay chạy nhưng làm việc rất tập trung. Nấu ăn không nói chuyện, giao lưu với ai nên không muốn nói đến nữa“.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng bật mí phân cảnh cô nàng cùng Trấn Thành tranh giành khu vực bán hàng ở chợ Bến Thành trong tập phát sóng kế tiếp. Để theo dõi những phần thử thách hấp dẫn mời các bạn đón xem tập 7 “Khi đàn ông mang bầu" lúc 20h30 tối nay ngày 5/7 trên kênh VTV3.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn