Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mùi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 7/2018 người tuổi Mùi dự báo những điều mà bạn nên cân nhắc để phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe không bị vây hãm, phá hoại, trắc trở.

 Tử vi tuổi Mùi trong tháng 7/2018

Vận trình tháng 7 này cũng là tháng bản mệnh tuổi Mùi kém sắc hơn so với tháng trước khi phải đương đầu Thái Tuế. Biểu hiện dễ thấy là công việc nhiều áp lực, tiến độ trì trệ, dù có thể đi tới kết quả cuối cùng nhưng chưa được mãn nguyện.

Thêm nữa thị phi đầy rẫy, có lúc bạn thấy như cả thế giới đang chống lại mình, bản thân cô lập, lực bất tòng tâm. Nếu mãi suy nghĩ như vậy, bạn sẽ trượt dài trên con đường sự nghiệp, ắt nhận lấy thất bại. Cần tỉnh ngộ càng sớm càng tốt.

Tài lộc trung bình, có khoản thu nhập nhỏ nhưng bên cạnh đó hiện tượng phá tài không buông tha. Cẩn thận trong khâu quản lý tiền bạc, nhất là tiền công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.

Đời sống tình cảm biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn. Về cơ bản, mối quan hệ của bạn vẫn vậy, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của bạn thay đổi. Hãy dành thời gian nhìn lại chính mình, bạn sẽ biết cách phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng đó.

Tình hình sức khỏe giảm sút, cần tăng cường bồi bổ cơ thể và rèn luyện thể thao. Nhất là dân văn phòng thường phải ngồi lâu, ít vận động, các nguy cơ về xương khớp, cột sống, tim mạch tăng cao. 

tu-vi-tuoi-Thin-nam-2018-hinh-anh3

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2018

Tài lộc

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2018, tuổi Mùi lâm tượng Phá Thái Tuế, chỉ sự phá hoại, hao tổn, thất thoát tiền của. Công việc thăng trầm, có thành có bại khiến tài vận tăng giảm bất ổn, chi nhiều hơn thu, rất cần “liệu cơm gắp mắn”, thắt chặt chi tiêu. 

Thêm nữa, năm nay Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Kiếp Tài, gây ra tình trạng phá tài, bán đất đai nhà cửa vì nợ nần... Nguyên nhân rất nhiều, có thể vì cố chấp, nóng vội, nghe lời nịnh nọt, quá tin tưởng vào bạn bè, người quen, thậm chí là anh chị em trong họ hàng…  

Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được trong năm chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn đỏ đen. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, bỏ ngay tâm lý “ăn xổi ở thì”, phải tính đi đường dài thì tiền của mới bền. Có tiền rảnh rỗi nên tích lũy, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ xấu nhòm ngó, tìm cách moi sạch túi tiền của bạn. 

Trong hợp tác làm ăn phải hết sức tỉnh táo, đừng vì cả nể mà nhắm mắt hợp tác với kẻ tiểu nhân, dễ xảy ra xung đột, không những ảnh hưởng tâm lý mà còn gây tổn thất tiền của. Khi Câu Giảo hung tinh nhập mệnh có thể mang tới họa thị phi, kiện tụng, tù tội vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đang giữ chức vụ cao trong cơ quan nhà nước, cần hành sự tuân thủ pháp luật mới tránh được tai họa bất ngờ.

Ở phương diện đầu tư, không nên tập trung nguồn vốn lớn vào một hạng mục nhất định nào đó, cần có phương án dự phòng, tránh trường hợp “ngã về không”. Nên tiến hành đầu tư từ hạng mục nhỏ, lãi suất không cao nhưng lại an toàn. Khi thấy dấu hiệu thu lời, hãy thu về túi triệt để, đừng tham lam để tiền rảnh quá lâu kẻo “kiến tài hóa thủy”, thấy tiền rồi nhưng lại để nó trôi đi như nước chảy.

Sự nghiệp

Theo tử vi năm 2018, chịu tác động trực tiếp từ cục diện Phá Thái Tuế, lại có Kiếp Tài gây họa, công việc trong năm 2018 của người tuổi Mùi không lý tưởng, nhiều áp lực. Mặc dù có Thiên Đức và Bát Tọa mở ra không ít cơ hội thăng tiến, nhưng nếu không nhanh nhẹn và xông xáo, e rằng cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay.

Sát khí từ cục diện Phá Thái Tuế còn gây ra thị phi quan trường, mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích kinh tế với lãnh đạo, cấp trên, bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại sau lưng. Ngoài tập trung làm việc, bản mệnh cần cập nhật kiến thức mới, tự nâng cao năng lực làm việc, nghe ngóng tình hình chung, đừng để mình bị tụt hậu so với người cùng trang lứa hoặc lớp hậu bối.

Hãy quan sát kỹ mọi người, mọi tình huống, không cần phải phán xét hay suy nghĩ quá nhiều, suy nghĩ và tìm cách ứng phó hài hòa nhất, không để ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, đó mới là thượng sách.

Trong mọi trường hợp hãy giữ cho mình cái đầu tỉnh táo, điềm tĩnh, cần chủ động xông xáo, động mới sinh tài, an phận thủ thường chỉ giậm chân tại chỗ, công danh khó tiến, quan lộ khó sáng. Cùng một vấn đề nhưng bạn có thể nhìn nó từ nhiều góc độ khác nhau. Hãy thay đổi cách nghĩ, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để xử lý công việc, đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý bạn.

Quyển Thiệt hung tinh mang tới rắc rối thị phi, Phục Binh xuất hiện lại càng làm sức mạnh của nó tăng lên nhiều lần, rắc rối không chỉ dừng lại ở phạm vi cá nhân, nó còn liên quan đến cả một nhóm người, một tập thể. Nhắc nhở bản mệnh luôn phải tiết chế bản thân, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều khiến lý trí yếu nhược, hành sự sai lầm, vướng họa kiện tụng, bắt bớ.

Làm gì cũng phải xác định rõ mục tiêu, lập kế hoạch chi tiết, khâu chuẩn bị kỹ càng mới hạn chế sai lầm phát sinh. Dù công việc nhiều áp lực và biến động, nhưng suy cho cùng, động lại là cơ hội tốt để trải nghiệm và phát hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng vội oán trách thời cuộc khi nhìn thấy khó khăn, cũng đừng vội ngạo mạn khi thấy mình chiến thắng, hãy đối diện với mọi trở ngại bằng thái độ sống tích cực và vui vẻ, cuộc sống ắt sẽ trở lên dễ dàng hơn với bạn.

Tình cảm

Theo tử vi năm 2018 của người tuổi Mùi do tác động của Phá Thái Tuế, tình yêu lứa đôi hay hôn nhân gia đình đều có dấu hiệu bất ổn, tiềm ẩn không ít nguy cơ rạn nứt. Các cặp vợ chồng liên tục có chiến tranh lạnh, thậm chí xảy ra cả trường hợp ly thân. Nguyên nhân xuất phát cả từ bên trong và bên ngoài. Tình cảm dần phai nhạt, thiếu sự sẻ chia, chuyện chăn gối không như ý… Bên ngoài có tác động về công việc và nhất là sự xuất hiện của kẻ thứ ba…

Trong năm nam mệnh có nhiều cơ hội ra ngoài đi học, công tác, du lịch, mở rộng quan hệ xã giao, tần suất tiếp xúc với nữ giới nhiều, dễ nảy sinh cảm xúc bất thường, thậm chí là ngoại tình. Luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với nữ giới, nghĩ cho gia đình nhiều hơn, đừng vì một phút vui đùa mà gia đình đổ vỡ.

Quyển Thiệt và Phục Binh đại diện cho thị phi rắc rối, một khi bị chúng chi phối, bản mệnh khó mà tỉnh táo rồi suy nghĩ quẩn quanh, hoài nghi đối phương, mọi rắc rối cũng từ đó mà ra. Các cặp đôi cãi vã nhiều hơn, sự hòa hợp ngày càng giảm, khoảng cách xa hơn, khó tránh tình cảm nguội nhạt. 

Những ai có đời sống tình cảm không kiên định, chịu sát khí từ niên vận, tình cảm dễ đổ vỡ. Với người có tình cảm ổn định hơn, ảnh hưởng tuy không mạnh nhưng lại có Quả Tú hung tinh lấn át, dễ cảm thấy cô đơn, chán chường, nảy sinh tình cảm ngoài luồng, vướng vào tình tay ba rắc rối.

Người độc thân có thể gặp được mối lương duyên ở nơi xa. Nam mệnh vượng đào hoa hơn, nên chủ động bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công cao. Trong quá trình theo đuổi phái đẹp, đừng tỏ ra quá nóng vội mà hỏng chuyện. Hãy để mọi thứ diễn ra theo đúng trình tự, đừng “đốt cháy giai đoạn” để rồi thất

chet-dieng-vi-nguoi-thu-3-

Sức khỏe

Vừa bị Phá Thái Tuế kìm hãm tinh thần, lại có nhiều hung tinh vây hãm, tình trạng sức khỏe trong năm 2018 của người tuổi Mùi khó mà yên ổn. Bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về gan, đường hô hấp, hệ tiêu hóa. Cần lưu tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng, ăn đủ bữa trong ngày và theo thời gian nhất định. Cẩn thận với những đồ hải sản, món ăn mới, tránh nguy cơ bị dị ứng hoặc gây hại cho đường ruột. 

Ốm đau, bệnh tật dù nhẹ cũng không nên tự ý dùng thuốc kẻo tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Nếu thấy cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường, nên đi khám bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời. 

Hung tinh Quyển Thiệt và Phục Binh gây nhiều thị phi, ảnh hưởng xấu tới tinh thần từ đó gây hại cho cơ thể. Bản mệnh cần lưu tâm đặc biệt tới yếu tố tâm lý. Đừng vì áp lực cuộc sống, tiền bạc, tình cảm mà suy nghĩ tiêu cực, khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, có Thiên Hình rình rập, cần đi đứng thận trọng, lái xe đảm bảo an toàn kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Với những bạn còn nhỏ tuổi, cần có phụ huynh đi kèm, đề phòng nạn đuối nước, chết đuối. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn