Chồng nhất định sẽ đi cặp bồ nếu vợ liên tục làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ dễ khiến chồng phát chán mà đi ngoại tình nhất.

Ghen tuông mù quáng

Một chút ghen tuông sẽ làm tình yêu thêm màu sắc và hương vị. Nhưng nếu ghen quá dễ khiến người đàn ông của bạn cảm thấy tù túng, mệt mỏi và vô cùng chán nản, đôi khi chính sự quản lý quá đà của vợ lại đẩy chồng vào con đường lầm lạc.

Lúc nào cũng thiếu sức sống

Vẻ bề ngoài hay còn gọi là thần thái, chính là một trong những điểm tạo sự cuốn hút của con người, nhất là đối với phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn mang bộ mặt mệt mỏi, thần thái ủ dột, không vui vẻ, sẽ khiến cho mình mất đi sức hút. Đồng thời, với vẻ mặt và bộ dạng ấy, người ngoài nhìn còn chán huống gì là các đấng ông chồng.

Chỉ biết đến bản thân

Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ hoàn hảo, họ có công việc, biết sắp xếp chu toàn mọi thứ và đặc biệt thì còn chăm sóc bản thân rất tốt. Nhưng chăm sóc bản thân tốt, chỉ biết đến một mình mình thôi thì không đủ đối với đàn ông. Họ cần một người phụ nữ người biết đến bản thân mình còn biết đến việc chăm sóc cho người khác.

Không lắng nghe chồng

Sẽ thế nào nếu như chồng bạn đề nghị nói chuyện thẳng thắn, hoặc có điều cần nói mà bị bạn ném một câu ‘để khi khác đi, em đang bận’? Dĩ nhiên, anh ấy sẽ buồn, chán, hụt hẫng vì câu nói phũ phàng của bạn.

Và bạn nên nhớ rằng, đàn ông rất ít khi tâm sự, nếu họ đã muốn tìm đến bạn thì chắc rằng anh ấy phải tin tưởng và cần bạn lắm. Nếu bạn từ chối phũ phàng, thiếu tế nhị, sẽ khiến họ tự ái và cảm giác bị xúc phạm. Điều tất yếu là anh ấy sẽ đi tìm một người khác có thời gian, có tâm trạng để lắng nghe nỗi lòng mình.

phu-nu

Mắc ‘bệnh cằn nhằn’

Đàn ông giống như một đứa trẻ, chỉ thích nghe những lời nói nhẹ nhàng, khuyến khích, động viên. Nên nếu bạn suốt ngày cằn nhằn thì những lời nói của bạn họ sẽ rất khó nghe chứ đừng nói đến việc nhớ.

Cho dù có không hài lòng với những gì chàng làm thì bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy, thay vì cứ hở một chút là làm ràm, tháng này qua tháng khác nhắc lại một câu chuyện nhàm chán.

Nếu bạn suốt ngày làm như vậy sẽ vô tình giết chết tình cảm của hai người, khiến chồng càng chán nản, mệt mỏi mỗi khi gần bạn.

Chua ngoa cay nghiệt

Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thủ hỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.

Lười biếng, hoang phí

Đây là kiểu phụ nữ khiến tất cả mọi người đều chán ghét. Nhất là những cô nàng phụ thuộc, thích dựa dẫm, lười làm nhưng lại tiêng pha hoang phí những đồng tiền chồng làm ra.

Theo:  khoevadep.com.vn