Chồng sắp cưới của Mỹ Tâm là ai, giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện kết hôn khiến không ít người bất ngờ.

Chiều ngày 13/1, trong buổi kí tặng DVD mới phát hành, việc Mỹ Tâm tiết lộ đã có người yêu và dự định đám cưới trong tươi lai gần ngay lập thu hút sự quan tâm của công chúng.

my-tam-phunutoday.vn

Mỹ Tâm và người yêu tin đồn Dương Ngọc Minh.

Đặc biệt, ở câu hỏi trước đó về chuyện cưới xin, nữ ca sĩ 35 tuổi còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”.Cụ thể, khi được hỏi về kế hoạch trong năm mới, bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật, “Họa mi tóc nâu” chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”.

Hồi đầu năm 2012, có thông tin “họa mi tóc nâu” sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.

Trả lời báo Ngoisao, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện”… Cho tới nay tin đồn đã bị xóa bỏ được 2 năm nhưng Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

my-tam-phunutoday.vn-1

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm rất thân thiết.

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và 'họa mi tóc nâu' bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sỹ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006.

Về phía Mỹ Tâm, cô rất dè dặt mỗi lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

Gần đây nhất, Mỹ Tâm đang khiến dư luận xôn xao trong câu chuyện tình bí ẩn giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi. Anh chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây. Với DVD liveshow Hearbeat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm, Tuấn Bi đóng vai trò nhà sản xuất và thu âm phát hành.

my-tam-phunutoday.vn-2

Mỹ Tâm đang khiến dư luận xôn xao trong câu chuyện tình bí ẩn giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi.

Theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Trước những đồn đoán của dư luận, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì.

Kể từ sau khi tin đồn tình cảm bùng lên, Mỹ Tâm và Tuấn Bi hạn chế thể hiện tình cảm giữa đám đông. Cả hai luôn giữ một khoảng cách nhất định và tạm thời hạn chế thân mật khi đồng hành. Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về bạn trai khiến không ít người tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn