Chồng sắp cưới lên tiếng bênh vực Tú Anh, khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Là mỗi người khá kín tiếng, nhưng khi sự việc ngày càng ồn ào đích thân chồng sắp cưới Á hậu Tú Anh đã phải lên tiếng

Vào ngày 21/7 tới đây, Dương Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng hôn phu làm trong ngành xây dựng. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng được biết đến là bạn trai cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Mới đây có nguồn tin cho rằng, gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới. Đang thời điểm nóng, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới. Status này khiến người hâm mộ cảm nhận rõ tâm trạng của cô đang chông chênh.“Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?”, Văn Mai Hương viết.

Dòng trạng thái của Văn Mai Hương.

Dòng trạng thái của Văn Mai Hương.

Giữa lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo. Hashtag "bớt sân si" đính kèm theo của Tú Anh cũng được cho là chĩa thẳng vào một đối tượng nào đó.

duong-tu-anh-2 (1)

Đọc status của Tú Anh, một người bạn để lại dòng bình luận liên quan tới đối tượng được Á hậu nhắm tới: "Chắc ngày xưa phẫu thuật thẩm mỹ cắt nhầm vào dây thần kinh xấu hổ nên mới trơ được như vậy". Ngay sau đó Tú Anh tiếp lời mỉa mai: "Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai. Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng những thứ thế này"

Bình luận của mỹ nhân họ Dương khiến nhiều người cho rằng ám chỉ Văn Mai Hương - nữ ca sĩ từng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Và phải chăng Tú Anh cho rằng bạn trai của đàn em này cũng khổ vì phải chịu đựng một cô gái xấu cả mặt lẫn nết?

Vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương, Tú Anh bị một dân mạng dằn mặt: "Chị đẹp đẽ gì đâu mà sân si thế. Á hậu cơ mà, sang lên. Người ta có đến cướp chồng chị đâu. Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến...". Đáp trả bình luận nặng lời, người đẹp họ Dương viết: "Nhà chồng chị không ai mời đâu em". Thông tin từ Tú Anh khiến nhiều người hoang mang: Phải chăng nguồn tin gia đình chồng sắp cưới của cô mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới trước đó là không chính xác?

duong-tu-anh-11---Copy-1

Trong sự ồn ào Gia Lộc - chồng sắp cưới Á hậu Tú Anh, là một người khá kín tiếng cũng có những chia sẻ cụ thể liên quan đến vấn đề này. Anh viết: "Phía nhà mình không ai mời Hương, đây là lời đính chính của mình và thay mặt gia đình mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình không biết nói gì hơn, vì cũng đã từng một lần rồi. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới, thì chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai của mình tổn thương. Nhưng không phải trong trường hợp Hương được lòng gia đình mình hoàn toàn và mời người yêu cũ đi đám cưới là điều không hay nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Nếu có mời, Hương cứ up ảnh thiệp cưới mình sẽ có lời giải thích không để vợ mình bị nói mãi như vậy được".

Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc.

Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link