CHỒNG "soái ca" nguyện dừng lại ở 2 công chúa vì quá XÓT VỢ: Vợ lấy ta về để được yêu thương chứ đâu phải để đẻ

( PHUNUTODAY ) - "Và dù thế nào đi nữa cũng chỉ dừng lại ở 2 công chúa, không đẻ thêm nữa, xót vợ lắm, vợ lấy ta về để được yêu thương chứ đâu phải để đẻ, tôi nói thế hợp lí chứ các ông?" - Anh chồng "soái ca" bày tỏ.

Có được bao nhiêu người đàn ông thấu được nỗi đau đớn của vợ mình khi cô ấy chuyển dạ?

Có được bao nhiêu người chồng cảm thấy xót xa khi thấy vợ mình phải rạch bụng cứa da để cho ra đời những thiên thần bé bỏng?

Có được mấy anh chồng thương người vợ xinh đẹp của mình khi cô ấy phải quằn quậy trong đau đớn để sinh cho mình những đứa con ngoan?

vo-de

 Là một người Chồng, có được bao nhiêu người hiểu được sự mất mát, đức hy sinh to lớn của vợ mình?

Để sinh ra một thiên thần, vợ của các anh phải đánh đổi bao nhiêu thứ: Nào là sắc đẹp kiêu sa hay làn da căng tràn sự sống... nào là ngực nẩy mông cong hay vòng eo con kiến đẹp mê hồn... Nhan sắc mặn mà cũng trở nên tàn tạ khi một đứa trẻ ra đời... Vậy đấy, tình mẹ bao la như vậy đấy, nghĩa vợ chồng cũng trọn vẹn sắc son. Còn đâu những tấm thân "ngon"... Còn đâu da trắng ngực tròn, môi xinh???

Là một người Chồng, có được bao nhiêu người hiểu được sự mất mát, đức hy sinh to lớn của vợ mình?

Phải tận mắt chứng kiến giây phút đau đớn đến điên dại, khổ sở như bị bẻ gãy từng chiếc xương thì các ông chồng mới biết thương vợ, biết trân trọng người phụ nữ của cuộc đời mình.

Mới đây, một người đàn ông đã không kiềm chế được cảm xúc khi chia sẻ lại bức ảnh của vợ lúc cô ấy đã lâm bồn. Nhìn thấy vợ đau đớn, khổ sở anh chồng cũng không khỏi xót xa. Người chồng "soái ca" ấy thương vợ, xót vợ, đau nỗi đau của vợ... Anh nguyện dừng lại ở 2 công chúa và không đẻ thêm bất cứ một đứa con nào nữa.

yeu-vo-1

 Đoạn chia sẻ gây bão cộng đồng mạng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ gây bão cộng đồng mạng:

"Vợ tôi đây

Mổ đứa thứ 2 từ 1 người năng động nhanh nhẹn. Sau 15 phút mổ và 12 giờ nằm hồi sức cũng là lúc mà thời gian cuộc đời tôi trôi qua lâu nhất.

Lâu tới mức khó chịu, khi gặp được cô ấy tôi lại thấy thương hơn. Vì đau dạ con, đau vết mổ và tắc sữa, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để bù đắp cho vợ con.

Và dù thế nào đi nữa cũng chỉ dừng lại ở 2 công chúa, không đẻ thêm nữa, xót vợ lắm, vợ lấy ta về để được yêu thương chứ đâu phải để đẻ, tôi nói thế hợp lí chứ các ông?

Nguồn: Mạnh Vũ"

Ngay từ khi chia sẻ, những tâm sự của anh chồng lập tức gây bão cộng đồng mạng. Cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Các chị em hưởng ứng nhiệu tình. Không ít người cũng được nhiều phen “điên đảo” và ghen tị với chị vợ vì có chồng "soái ca" tâm lý đến như vậy...

yeu-vo-3
yeu-vo-6
yeu-vo-7

Các chị em cũng ao ước có được một người chồng như thế này.

Nicname Mỹ Trinh ngưỡng mộ: "Chả ước gì. Chỉ mong sau lấy được anh chồng như này thì nguyện từ giờ đến lúc tìm được chồng không yêu thằng nào nữa".

Bạn Hà Thương cũng đồng cảm: "Thế mới thấy phụ nữ khổ như nào. Đẻ cho được đứa con, không chăm sóc tút tại lại nhan sắc thì bị chê nọ chê kia. Vớ phải thằng chồng không ra gì lại thêm trầm cảm sau sinh. Rõ khổ. Chỉ mong cánh đàn ông hiểu cho người phụ nữ như bác này. Chứ nghe mọi người kể chuyện đẻ mà rợn cả người".

"Có bao nhiêu đàn ông hiểu được điều này hay cứ nghĩ đó là quy luật, nghĩa vụ đàn bà là phải đẻ.. Sinh đẻ là điều thiêng liêng, là thiên chức nhưng banh da xẻ thịt thì ko thấy đau à...có biết cảm thông cho vợ mình không. Cho mấy ông đẻ thử 1 lần thôi coi thử có há hóc mồm ra ko... Ghét mấy thằng đàn ông không biết thương vợ..." - là bình luận của bạn Ngoc Thuy Nguyen.

Vậy đấy, chuyện có vẻ rất bình thường ấy lại chạm được tới trái tim của hàng triệu người. Tiếng nói ấy cũng là nỗi lòng, niềm khao khát chung của các bà vợ chỉ mong chồng hiểu, chồng yêu thương và đồng cảm nhiều hơn. Mong rằng sẽ có ngày càng nhiều các ông chồng "soái ca" như anh chồng ấy. Mong rằng hạnh phhucs sẽ đến với mọi nhà và hãy tin rằng: Chỉ cần vợ chồng yêu thương và thấu hiểu, tâm lý và nghĩ về nhau thì khó khăn nào cũng vượt qua, nan giải thế nào cũng chiến thắng!...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn