Bắt khẩn cấp 3 đối tượng nguy hiểm chuyên gây mê cướp tài sản, cưỡng bức phụ nữ ở Miền Tây

( PHUNUTODAY ) - Đóng giả là những đại gia lắm tiền nhiều của, những gã thanh niên này đã hãm hại nhiều cô gái bằng cách mời đi ăn uống rồi đưa vào khách sạn giở trò đồi bại.

Ngày 25.11, Công an TP.Cần Thơ đã bắt giữ Trần Ngọc Nguyên (34 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Hồng Khanh (34 tuổi, quê Đồng Tháp) và Lương Phan Nhựt Huy (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, thời gian qua, trên địa bàn TP Cần Thơ và tỉnh lận cận liên tục xảy ra nhiều vụ cướp tài sản. Nạn nhân là các nữ chủ quán cà phê, nhân viên quán nhậu có đeo nhiều vàng.

Thủ đoạn của bọn cướp này thường đóng vai những thanh niên thành đạt, có nhiều tiền đến các quán cà phê, karaoke sang trọng săn lùng chủ quán và các cô gái đi xe tay ga, đeo nhiều nữ trang, điện thoại đắt tiền.tiếp cận với những người phụ nữ này rồi rủ đi nhậu, hát karaoke.

11

Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh do công an cung cấp)

Trong lúc vui chơi, các "đại gia dỏm" lén bỏ thuốc mê vào ly nước của nạn nhân rồi đưa vào khách sạn cướp sạch tài sản, cưỡng hiếp.

Xác định đây là băng nhóm hoạt động rất tinh vi và chuyên nghiệp, Công an TP Cần Thơ xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Cần Thơ xác định Nguyên, Khanh, Huy là các đối tượng gây án nên bắt khẩn cấp vào tối 23.11.

Cụ thể, Khanh là người chủ động đi tìm “con mồi”. Sau khi phát hiện “con mồi” có nhiều vàng, tiền, Khanh liền báo cho Nguyên và Huy biết.

Ngoài ra, Khanh cũng là kẻ trực tiếp bỏ thuốc mê vào nước ngọt, bia đưa cho các bị hại uống.

Còn Nguyên là người chuẩn bị công cụ như kìm để cắt vàng, mua thuốc mê rồi tán nhuyễn cho vào bọc nilon.

Bước đầu nhóm cướp khai nhận trong vòng hai tháng qua đã hãm hại khoảng 10 cô gái đến từ Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Chỉ riêng ba vụ tại Cần Thơ, bọn chúng thực hiện 3 vụ, cướp được gần 200 triệu đồng. Công an đang mở rộng điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn