Chồng Thu Phương nói thế này với Minh Béo khi bị nhận búa, rìu dư luận

( PHUNUTODAY ) - Chồng Thu Phương đã lên tiếng về Minh Béo trước búa rìu của dư luận.

Trước những búa rìu của dư luận khi phát ngôn gây sốc ngay sau khi trở về Dũng Taylor đã không còn lên tiếng bênh vực cũng như nói đỡ cho bạn mình như trước. Thay vào đó, chồng của ca sĩ Thu Phương cho rằng, Minh Béo cần có trách nhiệm trong việc vực dậy hình ảnh cũng như lấy lại niềm tin của mọi người.

“Đó là trách nhiệm của Minh Béo”, Dũng Taylor trả lời.

chong-thu-phuong-phunutoday.vn-2

 Chồng Thu Phương lên tiếng về Minh Béo.

Trong khi vào hôm qua (20/12), ngay sau khi Minh Béo chính thức được trả tự do 1 ngày, Dũng Taylor còn chia sẻ thông tin về bạn mình trên facebook, đồng thời kêu gọi mọi người nên bao dung, bỏ qua những sai lầm Minh Béo đã gây ra.

Trước đó, khi vừa trở về Việt Nam Minh Béo đã đăng trạng thái gây tranh cãi, diễn viên hài viết: “Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!”.

chong-thu-phuong-phunutod

Minh Béo gây tranh cãi lớn khi về Việt Nam.

Rất nhiều người cho rằng thái độ của Minh Béo là không được khi anh bị kết tội trở về nhưng lại không khác gì một ngôi sao đang được mọi người mong chờ.

Trước đó, ngày 16/12 (giờ tại Mỹ), tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Westminster, California đã diễn ra phiên tuyên án cuối cùng với Minh Béo vì tội ấu dâm. Anh bị kết án 18 tháng tù giam và nộp phạt 370 USD.

Theo luật sư Đỗ Phủ, người hoạt động trong ngành hành pháp ở Mỹ, một ngày nam diễn viên hài ở tù được tính bằng 2 ngày bình thường nên thời gian thực tế Minh Béo phải chịu mức án là 9 tháng. Kể từ ngày Minh Béo bị bắt là 24/3 đến ngày 16/12 là gần bằng quãng thời gian này nên danh hài được thả về nước.

Theo:  khoevadep.com.vn