Chồng Việt kiều của diễn viên Khánh Hiền bất ngờ làm điều này khi vợ sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - Vợ sinh con trai đầu lòng, chồng Việt kiều của diễn viên Khánh Hiền bật khóc nức nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Khánh Hiền chia sẻ dòng trạng thái đầy hạnh phúc của vợ chồng cô khi đón con trai đầu lòng. Cô viết: "Hôm nay con được gặp ba mẹ rồi... Ba con mừng mà rớt nước mắt, làm mẹ con cũng mít ướt theo luôn".

khanh-hien 1

 Diễn viên Khánh Hiền sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Cô cho biết thêm: "Tôi sinh thường. Bé chào đời vào lúc 18h15 ngày 28/12 (giờ địa phương). Vợ chồng tôi đặt tên con là Eric Ngô".

Bà xã đạo diễn James Ngô kể cô sinh con khá nhanh, 10h30 sáng nhập viện thì đến 18h15 cùng ngày thì em bé ra đời. Hai mẹ con cô đều khỏe mạnh.

Sau đám cưới hoành tráng, Khánh Hiền tiết lộ cô đã mang bầu được 5 tháng.  Từ đó, cô tạm gác công việc diễn xuất để sang Mỹ nghỉ dưỡng, chăm sóc thai nhi.

khanh-hien 2

 Chồng Khánh Hiền không kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở khi bế con

Trong suốt thời gian mang bầu, Khánh Hiền cho biết cô khỏe mạnh, không bị ốm nghén. Nữ diễn viên tăng 16 kg song vóc dáng vẫn gọn gàng và nhanh nhẹn. Cô thường tự mình đi chợ mua đồ ăn và trái cây tẩm bổ.

Nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho biết, sẽ đưa con trai về Việt Nam khi cậu bé được ba tháng tuổi và cô sẽ nhanh chóng trở lại với công việc:  "Trong thời gian nghỉ ở Mỹ tôi nhớ nghề khủng khiếp. Nhìn mọi người đi đóng phim, ra mắt phim, tôi háo hức và buồn muốn khóc".

khanh-hien 3

 Ông xã James Ngô là người bên cạnh Khánh Hiền khi cô vượt cạn

Người đẹp sinh năm 1991 được biết đến với vai nữ chính của bộ phim điện ảnh ăn khách Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Taxi em tên gì? Trải qua tuổi thơ cơ cực, phải làm nhiều nghề trước khi đến với nghiệ diễn nên cảm xúc của Khánh Hiền trong mỗi bộ phim đều khiến nhiều người xúc động.

Cùng từ phim trường, Khánh Hiền gặp gỡ ông xã James Ngô. Sau hơn một năm hẹn hò, Khánh Hiền được bạn trai cầu hôn trong buổi họp fan diễn ra vào ngày 12/9/2016. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link