Chồng yếu sinh lý hay tại vợ quá "sung"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chuyện yêu, lúc nào cô ấy cũng như con mãnh thú, còn tôi luôn là con mồi.

Sau khi đọc bài Khiếp vía vợ bắt chồng nộp thuế như cơm bữa của bạn, tôi thực sự chia sẻ đồng cảm. Chỉ có ai ở trong hoàn cảnh như tôi và anh mới có thể hiểu hết sự khốn đốn khi nhu cầu của vợ mình lại cao hơn chồng quá nhiều như vậy.

Vợ tôi cũng giống như vợ anh, cô ấy rất mãnh liệt, bốc lửa trông chuyện giường chiếu. Chồng chưa kịp ngỏ lời, vợ đã vồ lấy ngấu nghiến. Thực sự không phải tôi muốn nói xấu vợ mình, nhưng “tần suất yêu” của cô ấy làm tôi phải choáng váng.

Vợ tôi năm nay mới 32 tuổi, cô ấy trẻ trung, hấp dẫn, các ông bạn đồng nghiệp lúc nào cũng dành những lời khen cho vợ mình khiến tôi nở mũi. Đi đâu tôi cũng hãnh diện về vợ và luôn đưa cô ấy cùng đi. Chỉ có một điều duy nhất làm tôi “sợ” cô ấy, đó chính là trong chuyện yêu, lúc nào cô ấy cũng như con mãnh thú, còn tôi luôn là con mồi.

Năm nay tôi đã ngoài 40, tức là đã qua cái tuổi sung mãn rồi, thế mà ngày nào cũng như ngày nào cô ấy cũng bắt “trả bài” đầy đủ. Việc cứ phải hùng hục chiều vợ như thế làm tôi cũng rất mệt mỏi, thế mà cứ hôm nào tôi xin “nghỉ” một hôm là y như rằng cô ấy lồng lộn lên, ghen tuông bảo tôi đi với con nào rồi về chán vợ.

Như thế đã đành, đằng này nhà thì chật chội, lại ở cùng cả bố mẹ chồng rồi còn con cái, cả người giúp việc nữa. Bao nhiêu người cùng sống trong một căn hộ nhỏ, vậy mà nhiều lúc 2 vợ chồng làm chuyện ấy, cô ấy không kiềm chế được nên phát ra những tiếng động rất to.

Ảnh minh họa.

Nhiều lần tôi đã phải sượng mặt khi nghe tiếng gõ cửa của bố mẹ ở ngoài cửa nhắc 2 vợ chồng: “Làm gì cũng phải ý tứ “đi nhẹ, nói kẽ cười duyên”. Đằng này 2 vợ chồng tụi bây cứ ầm ầm lên, chuyện riêng tư thành ra cả nhà đều nghe hết. Không biết xấu hổ à. Mà có phải 1, 2 lần gì đâu. Ngày nào tụi bây cũng làm mấy trò đó, không mệt à?”

Nghe bố mẹ nói vậy 2 vợ chồng tôi cũng chỉ biết cười trừ, hứa lần sau sẽ ý tứ hơn, nhẹ nhàng hơn. Thế mà cô ấy vẫn chứng nào tật ấy, cứ hễ 2 vợ chồng gần nhau là y như rằng cả nhà biết. Nhiều lúc tôi phải lấy tay bịt mồn hay nhét khăn vào mồm cô ấy, để vợ kiềm chế lại.

Chả biết có ai khổ như tôi không. Chuyện vợ chồng gần gũi mà bây giờ với tôi như tra tấn. Vợ nhu cầu cao lại mạnh mẽ trong chuyên chăn gối làm chồng nhiều lúc chẳng cần phải chủ động để có cảm giác chinh phục, nên tôi đâm ra “ngán” chuyện yêu với cô ấy.

Xấu hổ hơn, chuyện “yêu” của 2 vợ chồng tôi lại được cô osin lắm chuyện trong nhà đi rêu rao khắp xóm. Thế là bây giờ, chẳng cần quảng cáo, đi đâu mấy bà, mấy cô trong khu cứ nhìn thấy tôi là cười khúc khích. Các ông con trai thì kêu thán phục tài chiều vợ của tôi, hỏi han tôi xem dung bí kíp gì mà sung được như vậy, mà đâu có biết rằng đằng sau đó là khuông mặt dở khóc, dở cười của tôi.

Tôi đã nghiên cứu rất nhiều ở các diễn đàn, trang mạng để làm sao tím ra cách “hãm” lửa yêu của cô ấy lại một chút cho phù hợp với nhịp điệu của tôi Vậy mà vẫn không thành.

Giờ tôi đang tự hỏi lại chính bản thân mình là do tôi quá “yếu” trong chuyện ấy hay do cô ấy quá “sung”. Có lẽ nào vấn đề nằm ở tôi chứ không phải do nhu cầu của cô ấy. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo: