Chồng yêu thương vợ thật sự chắc chắn sẽ thường xuyên nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều người chồng yêu vợ thật lòng sẽ thường xuyên nói với vợ.

Em thật tuyệt vời

Đơn giản chỉ cần cách này bạn làm cho nàng cảm giác như là một thiên thần. Lắng nghe hơi thở, hình dáng, đường cong cơ thể đã làm bạn "ngây ngất", và cho bạn gái cảm thấy như mình biết làm thế nào để "gợi cảm" trước một chàng trai. Điều này cũng gạt bỏ đi những định kiến, suy nghĩ không tốt của cô ấy khi nghĩ về một cô gái biết cách "giết chết" đàn ông.

Em là món quà lớn nhất của anh

Trên thực tế, không có ai là người hoàn hảo trên đời này cả. Bất cứ ai cũng có những sai lầm, khuyết điểm. Thế nhưng khi yêu một người, tức là chấp nhận yêu cả những điều chưa tốt. Khi chồng bạn chấp nhận được, dung hòa được, anh ấy sẽ cảm thấy bạn thật hoàn mĩ trong mắt anh ấy.

Một ngày của em đã quá tải rồi. Hãy để anh chia sẻ việc nhà cùng em

Không phải là một món quà đắt tiền, nhẫn hột xoàn hay kim cương, mà chính câu nói đó và hành động xắn tay áo vào bếp cùng vợ của các ông chồng mới được đánh giá cao. Vợ của bạn hẳn sẽ xúc động nghẹn ngào và tự hào với “hội chị em” rất nhiều khi có một người chồng có thể san sẻ cùng mình việc lớn, việc bé.

Em đang nghĩ gì thế?

Khi cô ấy nói một điều mà bản thân bạn cảm thấy chưa hợp lý, hãy cho cô ấy cơ hội được giải thích rõ, đừng chặn họng cô ấy, học cách lắng nghe cô ấy nhiều hơn. Để cô ấy được bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình.

yeu-thuong

Em là người bạn đời tốt nhất của tôi

Bạn đời, đúng vậy, vợ là người bạn đời, không phải bạn, đồng nghiệp hay bạn xã hội thông thường. Cô ấy muốn được là người bạn đời tốt nhất với chồng mình. Không phải lúc nào trong cuộc sống hai vợ chồng cũng hòa hợp, cũng không phải lúc nào lợi ích chung của hai người khớp 100%… nhưng chỉ cần bạn nói câu đó, cô ấy sẽ hiểu rằng, dù có những khác biệt nhưng bạn sẽ luôn chọn cô ấy bên mình chứ không phải là một ai đó khác.

 Em sẽ là một người mẹ tốt

Hầu hết mọi cô gái đều muốn có con trong tương lai. Và họ cũng sẽ thắc mắc liệu mình có làm tốt vai trò người mẹ không. Với câu nói động viên này khẳng định rằng cô ấy sẽ thành công. Hơn nữa, bạn sẽ làm "khơi" đúng khao khát bên trong cô ấy đang cần được làm yên lòng vì nỗi lo không làm tròn vai trò thiêng liêng ấy.

Anh yêu em

3 từ đơn giản này tưởng như luôn là điều hiển nhiên nhưng rất nhiều người đàn ông lại không muốn và không thể nói 3 từ yêu thương ấy với người họ không yêu thật lòng.

Chỉ với những người con gái họ yêu say đắm hoặc thật lòng nhất, họ mới muốn thốt ra 3 từ ấy khi ở bên cạnh cô gái của họ. Đây không phải là những lời nói dối trá, mà họ chỉ muốn thể hiện tình cảm thật sự của họ cho nửa kia biết.

Theo:  khoevadep.com.vn