Chú chó sắp chết cố vẫy đuôi khi được cứu khiến người xem xót xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sắp bị chết đói, chú chó gầy trơ xương vẫn cố vẫn đuôi khi được đội cứu hộ đến cứu khiến nhiều người thương cảm.

Chú chó được tìm thấy ở đường phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Khi đội cứu hộ của tổ chức Animal Aid Unlimited chú chó nhỏ gần như không còn sự sống. Nó gầy xơ xác, nằm bẹp dí dưới đất, chẳng còn có tí sự sống nào, có vẻ nó đã bị bỏ đói trong một thời gian rất dài mà không được ai cho thức ăn.

Chú chó sắp chết cố vẫy đuôi khi được cứu khiến người xem xót xa.

Tưởng như với tình trạng như vậy, con vật sẽ chẳng còn sức mà đoái hoài đến bất cứ chuyện gì xung quanh, chỉ có thể nằm im chờ chết. Thế nhưng khi nó phát hiện ra lực lượng cứu hộ đang tiến đến gần, có lẽ cảm nhận được ở những con người ấy thành ý muốn cứu giúp, chú chó bỗng vẫy đuôi mừng rỡ như báo hiệu mình vẫn còng sống. Dường như tất cả sức lực của nó đều dồn cả vào phần đuôi để kêu cứu con người, khuôn mặt nó vẫn tiều tuỵ như thế nhưng lại ánh lên hy vọng sống mãnh liệt.

Chú chó dần hồi phục.

Chú chó được đội cứu hộ đưa tới phòng khám thú y của tổ chức Animal Aid Unlimited để cứu chữa. Sau 14 ngày được các bác sỹ điều trị, chăm sóc tận tình, hiện tình trạng của nó đã tốt hơn. Chú chó không còn gầy như trước nữa, đi lại được, ăn uống cũng tốt hơn.

Đây là câu chuyện cảm động về nghị lực sống phi thường của chú chó nhỏ đáng thương.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn