Chú rể thú nhận yêu người khác tại đám cưới, cô dâu không tức giận mà bật khóc khi biết đó là ai

( PHUNUTODAY ) - Mọi thứ có vẻ như rất suôn sẻ theo đúng kế hoạch đã định sẵn cho đến giây phút chú rể nhẹ nhàng bước đến, nắm lấy tay cô dâu trao lời thề ước, anh ngập ngừng thú nhận “Xin lỗi, anh đã yêu người khác”.

Cũng như bao cặp đôi khác, sau khoảng thời gian dài bên nhau, Jefferson và Jessica – cặp đôi đến từ Tây Ban Nha đã đi tới một quyết định trọng đại trong cuộc đời mình: đó chính là kết hôn. Và tất nhiên cả hai đã cảm thấy rất hứng khởi và lên kế hoạch chu đáo cho ngày lễ đáng nhớ nhất này.

chu-re-yeu-nguoi-khac-phunutoday.vn-2

 Chú rể thú nhận yêu người khác tại đám cưới, cô dâu không tức giận mà bật khóc khi biết đó là ai

Trước sự chứng kiến của bạn bè, họ hàng, cô dâu Jessica lộng lẫy trong bộ váy cưới kiêu sa, từ từ tiến vào lễ đường, trên khuôn mặt tươi tắn pha chút hồi hộp khi thời khắc quan trọng nhất sắp đến và hiển nhiên tất cả khách mời cũng hồi hộp không kém. Mọi thứ có vẻ như rất suôn sẻ theo đúng kế hoạch đã định sẵn cho đến giây phút người bạn trai Jefferson nhẹ nhàng bước đến, nắm lấy tay cô và ngập ngừng thú nhận “Xin lỗi, anh đã yêu người khác”.

Căn phòng đang náo nhiệt bỗng chốc lặng im, tất cả quan khách và cô dâu ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Sau đó, Jefferson xoay người ra phía sau và chậm rãi tiến về phía một bé gái xinh xắn. Cô bé đó là Giovanna, 8 tuổi, con gái của Jessica với người chồng trước. Jefferson nhìn thật sâu vào mắt cô con gái riêng của vợ và thề nguyện rằng mình sẽ yêu thương, chăm sóc Giovanna hệt như con gái ruột của mình: “Nếu có thể cầu xin Thượng Đế bất cứ điều gì, thì bố xin được làm bố của con. Bố là người bố hạnh phúc nhất trên thế giới khi có được cô con gái xinh đẹp, thông minh, giỏi giang như con”, Jefferson nói trong sự nghẹn ngào.

chu-re-yeu-nguoi-khac-phunutoday.vn-3

 Hành động của chú rể với con riêng của vợ trong đám cưới khiến nhiều người xúc động

Trong khoảnh khắc ấy, cô dâu Jessica không biết nói gì thêm ngoài việc rơi nước mắt. Và không riêng cô, tất cả những người có mặt trong hôn lễ ấy đều phải rơi lệ. “Con cũng sẽ yêu bố, chăm sóc bố, luôn bảo vệ bố và không để chuyện không hay xảy ra với bố”, cô bé Giovanna cũng vừa khóc vừa nói. Và rồi, hai bố con ôm nhau khóc, cùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

chu-re-yeu-nguoi-khac-phunutoday.vn-4

 Hai bố con ôm nhau khóc trong niềm hạnh phúc vỡ òa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link