Chủ tịch xã khỏa thân trong nhà nghỉ: Nể tình hàng xóm nên không gửi đơn tố cáo, chờ công an xác minh!

( PHUNUTODAY ) - Theo một phó Chủ tịch xã, hiện ông Phương vẫn đi làm bình thường vì ông vào nhà nghỉ trong sáng, không như lời đồn thổi.

Ngày 11/8, trao đổi với PV báo Người Đưa tin, ông Nguyễn Trọng Nhưỡng – Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, huyện yêu cầu ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học báo cáo về việc hình ảnh khỏa thân của vị này kèm theo clip, hình ảnh của một người khác bị thương ở vùng đầu, có liên quan đến ông Phương được lan truyền trên mạng xã hội. Lãnh đạo huyện cũng đề nghị công an vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin này.

Trước đó, dư luận TP.Hải Phòng xôn xao vụ việc hình ảnh của một người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ được cho là ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng xuất hiện trên mạng xã hội cùng với lời lẽ thô tục. Kèm theo hình ảnh được cho là ông Phương là clip, hình ảnh của anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương ở vùng mặt và vùng trán, đang được các bác sĩ sơ cứu vết thương.

chu-tich-xa-khoa-than-trong-nha-nghi

Bức ảnh chụp người đàn ông không mặc quần áo trong nhà nghỉ chính là ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học. Ảnh: NLĐ 

Ngay sau khi thông tin này đăng tải trên mạng xã hội, PV đã liên hệ trực tiếp với ông chiều Ngày 12/8, trao đổi với báo Đất Việt, một phó Chủ UBND xã Lý Học (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho rằng, hiện xã vẫn tiếp tục đề nghị các ngành chức năng làm sáng tỏ sự việc.

"Hiện ông Phương vẫn đi làm bình thường vì ông vào nhà nghỉ trong sáng mà, không phải như những lời đồn thổn trên mạng vậy đâu. Những hình ảnh bôi nhọ lãnh đạo xã đang được làm sáng tỏ", vị phó Chủ tịch UBND xã nói.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học xác nhận người bị phát tán hình ảnh trên mạng xã hội chính là ông. Tuy nhiên ông Phương khẳng định sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Theo lời ông Phương, do có việc ngày 5/8 ông lên TP Hải Phòng, trong ngày, anh Đinh Văn Hùng (27 tuổi, ở Mỹ Đức, Hà Nội) có gọi điện rủ ông về Tiên Lãng chơi. Ông Phương nhận lời, ăn cơm trưa xong thì ông cùng anh Hùng vào nhà nghỉ Như Quỳnh tại thị trấn Tiên Lãng để nghỉ. Lúc này, ông Phương đi tắm, khi đi ra khỏa thân thì Hùng chụp ảnh.

Bên cạnh đó, cũng theo ông Phương, người chia sẻ những hình ảnh cùng thông tin sai sự thật lăng mạ, bôi nhọ ông là một người dân sinh sống trên địa bàn xã Lý Học.

“Người này là một trong hàng chục hộ dân chưa nhận tiền đền bù để bàn giao đất cho dự án vì cho rằng mức đền bù chưa thỏa đáng…”, ông Phương nói.

Ông Phương cho rằng, việc đưa hình ảnh ông lên mạng xã hội cùng những lời lẽ không đúng sự thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của ông và làm cuộc sống của gia đình ông xáo trộn trong những ngày qua.

Tuy nhiên hiện ông Phương chưa gửi đơn tố cáo người phát tán vì nể tình làng, nghĩa xóm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link