Chưa cưới Trấn Thành, Hari Won đã nhận được "quà khủng"

( PHUNUTODAY ) - Còn một ngày nữa mới đến đám cưới nhưng Hari Won đã nhận được "quà khủng" khiến cô mất ăn mất ngủ.

Làn sóng xanh là một chương trình thường niên được tỏ chức bởi Đài tiếng nói Nhân Dân TP HCM. Cứ vào tháng 12 hàng năm, chương trình lại trở nên sôi động với những thông tin về các hạng mục đề cử.  Suốt 19 mùa giải qua, Làn Sóng Xanh đã có nhiều đổi mới và mở rộng cơ hội hơn cho các nghệ sĩ trẻ với 2 bảng đề cử gồm Giải thưởng triển vọng và Gương mặt phát hiện.

hari-won-phunutoday 1

 Hari Won

Năm này, nhiều Gương mặt triển vọng được vinh danh trong bảng đề cử. Ngoài những cái tên  nổi trội như: Trọng Hiếu, Bảo Anh, Hòa Minzy, Erik St.319, Soobin Hoàng Sơn còn có Hari Won. Nếu so với các ca sĩ khác, Hari Won là một trường hợp tương đối khác biệt. Nổi lên từ chương trình Amazing Race Vietnam nhưng cô gái gốc Hàn lại gây chú ý qua vai trò ca sĩ, MC và diễn viên.

hari-won-phunutoday 2

 Hari Won giành được 2 đề cử ở 2 hạng mục "Gương mặt triển vọng" và "Single của năm"

Có thể nói, khi lấn sân sang sự nghiệ ca hát Hari không được đánh giá cao bởi khả năng phát âm của cô, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô không phù hợp với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên bước sang năm 2016, bản hit Anh cứ đi đi đã trở thành bàn đạp tốt cho Hari Won khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đồng thời giúp cô lọt top 3 đề cử Gương mặt phát hiện và top 4 đề cử Single của năm thuộc giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016.

Sau nhiều sóng gió về chuyện tình cảm với danh hài Trấn Thành. Hari Won và Trấn Thành đã quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 25/12 tới đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn