Chưa đi thi quốc tế, Huyền My đã lột xác với thời trang chất thế này

( PHUNUTODAY ) - Càng đến gần ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, gu ăn mặc của Á hậu Việt Nam 2014 ngày càng cá tính, hiện đại.

huyen-my 1

Có thể nói, Á hậu Huyền My ngày càng lột xác về gu thời trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

huyen-my 2

Trước đây, Huyền My thường bị đóng khung trong hình ảnh xinh đẹp, đài các như búp bê. Cô nổi bật ở các sự kiện trong những bộ váy đuôi cá xuyên thấu lộng lẫy, đẳng cấp. Gu thời trang đời thường của Á hậu sinh năm 1995 cũng ít được chú ý.

huyen-my 3

Thời gian gần đây, Huyền My hướng đến hình ảnh cá tính và năng động hơn. Huyền My cho biết, sự thay đổi này là để 'tiệm cận' hơn với những tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017.

huyen-my 4

Mỗi lần xuất hiện, cô đều mang đến "làn gió" thời trang tươi tắn, cuốn hút, đặc biệt tôn lên sự trẻ trung, rạng ngời của Á hậu vô cùng duyên dáng này.

huyen-my 5

Cô cũng mạnh dạn khi thử nghiệm màu tóc khói cá tính, thay cho mái tóc đen suôn dài quen thuộc.

huyen-my 6

Cùng với đó, Huyền My còn không ngần ngại thử nghiệm những phong cách trang điểm mới theo hướng cá tính, quyến rũ hơn.

huyen-my 7

Cũng diện quần jean nhưng cô lại chọn đi cùng giày bánh mì độc đáo phối cùng áo blazer nổi bật. "Yêu nữ hàng hiệu" không thể bỏ qua chiếc túi Hermes đắt đỏ.

huyen-my 8

Cùng với sự thay đổi tích cực về hình ảnh và phong cách thời trang, Huyền My đang chăm chỉ luyện tập catwalk, tiếng Anh, giao tiếp...để chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link