Chưa kịp mừng chị gái mang bầu hơn tháng, tôi sốc nặng khi thấy đồng nghiệp khoe ảnh tình tứ bên người yêu

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ tôi rất hoang mang và lo lắng, không biết tôi có nên nói ra sự thật này cho đồng nghiệp và cả người tôi thân thiết nữa hay không?.

Nhà tôi có 3 chị em gái, chị cả hơn tôi 5 tuổi đã lập gia đình được gần 2 năm và có một cô công chúa rất đáng yêu. Tôi là thứ 2 và dưới tôi còn một cô em út đang học năm thứ ba một trường đại học trên thành phố. Tôi và em út sống cùng nhau. Còn chị cả cũng mới mua được một căn chung cư ngoại thành, cuối tuần rảnh, chị em chúng tôi lại tụ tập.

Nói về tình yêu của chị cả, tôi phải nói tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Anh chị yêu nhau từ năm nhất đại học, ra trường 3 năm rồi đi đến hôn nhân. Quãng thời gian yêu, chuyện cãi nhau chia tay cực kỳ ít, chị gái tôi tính khí dịu dàng, hơn nữa lại khéo léo và cũng khá xinh xắn. Mẹ tôi vẫn bảo, tôi bằng một nửa chị ấy thôi thì phúc lắm rồi.

Anh rể tôi hơn chị 1 tuổi, đang làm kiến trúc sư cho một công ty kiến trúc khá lớn. Anh ấy hiền và chu đáo lắm. Coi chị em tôi như em gái trong nhà. Sinh nhật, ngày lễ không bao giờ quên gửi quà cho mẹ và cả mấy chị em chúng tôi. Với tôi, anh rể luôn là người đàn ông rất tuyệt vời, hình mẫu lý tưởng để tôi tìm kiếm người bạn đời của mình. Thế nên chuyện anh ấy ngoại tình là một điều quá sốc và ngoài sức tưởng tượng của tôi.

nhin anh

Tôi còn nhớ cái tối mưa gió hôm ấy, đó là sinh nhật cháu tôi tròn 1 tuổi. Vì mưa nên chị em chúng tôi ngủ lại nhà chị hôm sau về. Đêm đó, nằm trong phòng nghe tiếng anh chị cãi nhau, cả tôi và em út đều không đứa nào dám ra lên tiếng. Tôi hiểu, chuyện anh chị, chúng tôi không được phép can dự. Chỉ nghe loáng thoáng chị nói anh có người bên ngoài, cô ta nhắn tin tình tứ vào điện thoại của anh vào lúc khuya muộn.

Anh rể thì thanh minh đó chỉ là bạn, là một phía. Chị tôi chưa bao giờ tức giận đến thế, lúc nào chị ấy cũng xử lý mọi việc rất nhẹ nhàng, bình tĩnh, bởi thế tôi nghĩ, sự việc có lẽ không đơn giản mà cũng có thể đã từ trước đó. Anh rể giải thích, năn nỉ mãi cuối cùng chị tôi cũng xuôi. Tôi sợ chị tủi thân nên sau đó cũng không dám hỏi thêm. Vì biểu hiện của chị bình thường trở lại nên tôi đoán có thể anh rể không nói dối. Nhưng ai ngờ.

Đợt gần đây, công ty tôi mới tuyển thêm 2 bạn vào làm hành chính nhân sự. Có một cô bé cũng khá xinh, cao ráo nhưng nhìn mặt cũng thuộc kiểu con gái nhà giàu, kiêu và chảnh. Em vào, cũng là tâm điểm của không ít bạn nam trong công ty.

Nhưng em này chẳng thích ai mà nói luôn là đã có người yêu, người yêu lại rất giàu có và tâm lý. Đúng rồi, nhà giàu thì cũng yêu mấy anh công tử chứ thèm gì đến mấy bạn nam tỉnh lẻ công ty tôi. Bữa đó, cả công ty xôn xao bàn tán về người yêu em ý. Hai người mới đi du lịch về và có bộ ảnh khá đẹp. Ai cũng khen xứng đôi. Tôi cũng tò mò vào xem.

Tôi như không tin nổi vào mắt mình, người đàn ông vui cười hạnh phúc bên cô bé đó không ai khác chính là anh rể. Họ cùng nhau du lịch ở một nơi cực kỳ sang trọng. Những gì anh rể thể hiện với chị em tôi và gia đình tôi suốt thời gian qua cùng với những hình ảnh này khiến tôi thực sự sốc.

Tôi rất hoang mang và bất ngờ. 2 ngày trôi qua, tôi như sống trong địa ngục, cứ nhìn thấy cô bé đồng nghiệp tôi lại chỉ muốn nhảy vào cào cấu. Tôi không biết phải làm sao để nói chuyện này ra với chị gái tôi. Chị ấy lại còn đang mang bầu bé thứ 2 nữa, chắc chắn chị ấy cũng rất sốc nếu nhìn thấy những hình ảnh đó. Nhưng nếu không nói ra, cuộc hôn nhân anh chị ấy sẽ thế nào. Còn anh rể, trời ơi anh ấy mới là người khiến tôi rất thất vọng. Giờ tôi bối rối lắm, xin độc giả cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link