Chuẩn bị kết hôn, Ngọc Trinh đã bị 'ghen' thế này khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - "Đàn em" Linh Chi đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ giữa cô và Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng khá tự nhiên, thân thiết cùng Ngọc Trinh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý của người đẹp. Theo đó, cựu người mẫu này viết, "14/2 này chị có tình yêu rồi, em thì vẫn đang chờ 1 nửa khuyết của em như chị vẫn mong cho em. Chị em hẹn nhau ai rồi cũng sẽ hạnh phúc. Mãi hạnh phúc nhé chị hai của em".

ngoc-trinh-phunutoday4

 Ngọc Trinh bị 'ghen' thế này khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Đoạn trạng thái của Linh Chi thực sự đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của hai người đẹp thì không ít người cho rằng, Ngọc Trinh đang có tình yêu chân thành và cô sẽ kết hôn trong nay mai, còn Linh Chi, có lẽ cô sẽ tìm được cho mình một nửa hạnh phúc trong thời gian tới mà thôi. Một số người còn trêu rằng, phải chăng cực người mẫu đang "ghen tỵ" với Nữ hoàng nội y về chuyện tình cảm.

ngoc-trinh-phunutoday5

 Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của Linh Chi và mong cô hạnh phúc.

Trong mấy ngày gần đây, có không ít tin đồn Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Hoàng Kiều tại Mỹ. Tin đồn này càng trở nên xác thực hơn khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh ông và bạn gái diện trang phục vest và váy cưới giống như đang đi thử đồ cưới, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức hình này được tỷ phú Hoàng Kiều ghép lại và không hề có chuyện cả hai đã đi thử váy cưới. Được biết, Ngọc Trinh cũng đã dự định sẽ kết hôn trong một đến hai năm tới, tuy nhiên cô vẫn muốn hoạt động nghệ thuật chứ chưa muốn lấy chồng ở thời điểm này.

hoang-kieu-phunutodayvn-2218-2021-2134-1003-1024-0005-1103

 Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn