Chuẩn mực mặt tròn 'lên ngôi', hàng loạt sao Việt phải tiếc hùi hụi?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt hotgirl từng sở hữu gương mặt tròn trĩnh đã thay đổi nhờ vào nhiều hình thức khác nhau để có được khuôn mặt dài, chiếc cằm nhọn V-line cho đúng trào lưu.

 Khi nhắc đến một cô gái đẹp, người ta thường đưa ra những tiêu chí như da trắng, tóc dài, mặt nhọn, cằm V-line,... Có thể vì vậy mà trong suốt một thời gian dài, Ngọc Trinh với nước da trắng sáng, body cực chuẩn với vòng eo "con kiến" nhưng vẫn bị "chê lên chê xuống" vì gương mặt tròn "trông rõ quê" của mình.

Nhưng sau một gian, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Ngọc Trinh đang dần trở thành một trào lưu mới khi nhận định về cái đẹp. Và khi gương mặt tròn trở thành xu hướng thì có lẽ hàng loạt mỹ nhân trong showbiz phải tiếc hùi hụi. Bởi trước khi V-line lên ngôi, họ vốn mang một khuôn mặt vô cùng tròn trĩnh.

1. Minh Hằng

Nếu biệt danh Bé Heo bắt nguồn từ gương mặt tròn trịa của Minh Hằng thì có lẽ bây giờ, biệt danh ấy không còn phù hợp nữa. Minh Hằng hiện tại sở hữu góc mặt dài và chiếc cằm nhọn hơn rất nhiều so với thời điểm cô ấy mới bước vào nghề.

minhhang1-1495100823974

 Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Minh Hằng sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Biệt danh Bé Heo mà fan gọi cô nàng có lẽ một phần xuất phát từ điều này.

minhhang3-1495100823979

Ở thời điểm hiện tại, giọng ca "Người vô hình" đã có góc mặt góc cạnh hơn, khuôn cằm cũng dài hơn

2. Midu

Từng được khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng gương mặt tròn trính, đáng yêu. Thế nhưng mới đay, Midu khiến công chúng bàn tán vì sự xuất hiện vô cùng khác lạ của mình.

midu4-1495101565885

 Hotgirl dễ chiếm được thiện cảm của người khác vì gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu.

midu-1495101565877

 Tuy nhiên gần đây, Midu khiến công chúng ngỡ ngàng vì gương mặt khác lạ có phần dài và thon gọn hơn rõ rệt. Lý giải về điều này, cô cho biết do cô đã cố gắng giảm cân.

 3. Hương Tràm

Hương Tràm đích thị là một trường hợp lột xác ngoạn mục. Những ngày cô nàng đầu xuất hiện trên sân khấu Giọng Hát Việt còn có gương mặt tròn trịa bao nhiêu thì hiện tại lại dài và nhọn bấy nhiêu.

huongtram12-1495101265987

 Hương Tràm với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh của thời điểm vừa bước chân vào showbiz.

huongtram4-1495101265984

 Nữ ca sĩ dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Hương Tràm vẫn một mực phủ nhận. Cô cho biết mình đã giảm cân với chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý mới có được nhan sắc và hình thể như ngày hôm nay.

4. Văn Mai Hương

Văn Mai Hương chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi nếu như mặt tròn trở lại thành một cơn sốt. Bởi với nhiều của mình, nếu với gương mặt tròn trĩnh và chiếc răng khểnh của mình, nữ ca sĩ trông vô cùng đáng yêu.

vanmaihuong-1495101968480

 Văn Mai Hương đáng yêu thời điểm mới bước chân vào showbiz.

vmh2-1495101968488

Hiện tại, Văn Mai Hương nhiều lần dính nghi án thẩm mỹ tuy nhiên nữ ca sĩ "Ngốc" chưa từng lên tiếng xác nhận việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link