Lộ diện hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki- Song Hye Kyo nắm tay nhau tình tứ hẹn hò trên đường phố Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Ngày 9/1 vừa qua, hình ảnh cặp đôi sao "Hậu duệ mặt trời" đang nắm tay nhau tình tứ, cùng nhau đi mua sắm tại các cửa hàng quần áo ở Nhật Bản đã được fan hâm mộ nhanh chóng tiết lộ

Mới đây, fan hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi vợ chồng Song - Song tay trong tay tại cửa hiệu quần áo Aoyama, Nhật Bản. Một cửa hiệu quần áo mà rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc yêu thích. Fan hâm mộ đồng thời cũng tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu làn da rất đẹp.

tinngan_083408_999436634_1
 Hình ảnh của fan chụp từ phía sau cặp đôi.

Một fan may mắn khác thì đã xin được chữ ký của vợ chồng Song - Song. Người này còn tiết lộ rằng cả hai nắm tay rất tình tứ khi hẹn hò tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vì để giữ riêng tư cho cặp đôi nên bạn fan này chỉ dám chụp ảnh từ phía sau.

tinngan_083408_863194620_0
 Chữ ký của vợ chồng Song - Song dành cho bạn fan may mắn.

"Chúng tôi đã chụp hình từ phía sau họ và quyết định xin họ chữ ký. Thật may mắn là cặp đôi đã sẵn lòng cho chúng tôi chữ ký mà không hề ngại ngần gì. Sau đó họ còn chúc phúc và bắt tay chúng tôi. Những lời nói nhẹ nhàng và tác phong của họ còn toả sáng hơn cả chính sự hiện diện của họ" - fan hâm mộ của cặp đôi chia sẻ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Nhật Bản. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên sau khi cả hai đi hưởng tuần trăng mật về.

song-hye-kyo-3-3731-1515552671
 Song Joong Ki và vợ tận hưởng "tuần trăng mật thứ hai". 

Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Song - Song sang Nhật để kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn. Tháng 1 năm ngoái, cũng tại nơi này, Song Joong Ki đã đem đến cho Song Hye Kyo sự bất ngờ khi quỳ gối cầu hôn cô. Bạn bè chứng kiến sự kiện đã kể lại, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đã rơi nước mắt vì xúc động. 
Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức nên duyên vợ chồng từ tháng 10/2017 vừa qua. Sau tuần trăng mật, cặp sao đã trở lại với công việc trong làng giải trí. Trước tin đồn vợ đã có bầu, Song Joong Ki không lên tiếng phản hồi. 

Trước đây Song Hye Kyo từng tiết lộ cô rất thích đi du lịch. Có lẽ vì thế, cặp vợ chồng mới cưới dành rất nhiều thời gian cho những chuyến đi chơi cùng nhau. Cả hai đã lựa chọn quay lại Nhật Bản vì đây là nơi mà một năm trước Song Joong Ki đã nói lời cầu hôn với Song Hye Kyo.

Xem thêm:

Lộ danh tính sao nữ quyền lực ép được cả Lưu Diệc Phi mất vai diễn?

Hoài Linh bất ngờ phản ứng đáp trả tin đồn có mâu thuẫn với Xuân Bắc?

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của tân HHHV Việt Nam - H'hen Niê khi tóc còn chớm vai

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn