Chửi bố người yêu là dã man và đòi chia tay bạn gái vì gia đình cô đã ăn thịt chó

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của cô gái trẻ có tên facebook H.T. về nguyên nhân bị người yêu chia tay chỉ vì gia đình cô ăn thịt chó được rất nhiều người quan tâm và bàn luận vì có rất nhiều quan điểm trái chiều nhau.

Theo H.T. chia sẻ cô bị người yêu chia tay ngay sau khi gia đình cô mời anh về nhà ăn cơm, bố mẹ cô vốn rất thích ăn thịt chó nên đã thiết đãi chàng trai món này, không thể ngờ anh chàng không chỉ không ăn mà còn tỏ thái độ dữ dội khi thấy gia đình cô ăn thịt chó. Không chỉ dừng lại ở đó, chàng còn tranh cãi gay gắt với bố H.T. và chửi cả gia đình cô là đồ dã man. Vì sợ mâu thuẫn lớn hơn cô đã đuổi anh người yêu về nhưng không ngờ về tới nhà anh đã nhắn tin chia tay ngay vì thấy cô và gia đình cô là dã man vì đã ăn thịt chó.

chia-tay-1

Chia sẻ của cô gái sau khi người yêu chia tay vì gia đình cô đã ăn thịt chó 

 Sau khi H.T. chia sẻ lên facebook thì có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau về hành động của chàng trai, có người cho rằng anh ta đúng khi yêu động vật như vậy và đó là phản ứng của những người yêu chó mèo - chỉ là bạn nam đã hơi thái quá và ứng xử không tốt trong trường hợp này.

Cũng có người cho rằng lỗi do hai bên bởi có những người thích ăn thịt chó và có những người không hề thích, chỉ là anh chàng đã sai do mất bình tĩnh. Nhưng anh ấy như vậy là đúng vì những người coi chó mèo như bạn sẽ rất cực đoan với những người thích ăn thịt chúng. Còn khuyên cô gái hãy xem những clip về lò thịt chó, clip trộm chó, nhìn ánh mắt tiếng kêu cứu của chó mèo chắc chắn cô sẽ nghĩ khác và hiểu vì sao chàng trai lại phản ứng như vậy.

nguoi-yeu1

 Có nhiều quan điểm khác nhau về hành động của chàng trai

Theo:  khoevadep.com.vn