Angela Phương Trinh 'dắt tay' Thanh Hằng diện đồ đẹp nhất làng giải trí tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hà Anh... là những mỹ nhân mặc đẹp nhất dẫn đầu thảm đỏ tuần qua.

a hau le hang

Lệ Hằng sành điệu với cách phối bốt da cao qua gối đi cùng mẫu váy nhung tay bồng trang trí hoạ tiết những chiếc chìa khoá của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

sieu mau thanh hang

Thanh Hằng khoe dáng trong bộ cánh ôm khít cơ thể, tôn chiều cao 1m75. Người đẹp phối hợp phụ kiện bông tai ton-sur-ton với chiếc váy lệch vai.

sieu mau ha anh

Đến theo dõi chương trình thời trang quy tụ các nhà thiết kế nổi tiếng của làng thời trang Việt, Hà Anh thể hiện phong cách hợp mốt, hợp mùa cùng cách phối "một cây trắng" gồm váy lệch vai, bốt cổ thấp, belt bag.

angela phuong trinh

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm trắng hở vai bồng bềnh đầy quyến rũ. Vốn nổi tiếng là một người đẹp luôn biết cách biến hóa và gây bất ngờ cho công chúng, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt với bộ cánh phát sáng đầy gợi cảm này.

diem my 9x

Thiết kế váy dáng dài với gam màu được ưa chuộng ở mùa lễ hội được Diễm My 9x lựa chọn xuất hiện trên thảm đỏ thời trang. Cô khéo chọn cách trang điểm và làm tóc để giúp mình trở nên quyến rũ hơn khi diện trang phục của Lê Thanh Hoà.

hoa hau do my linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn một mẫu váy dạ hội ôm sát cơ thể, được đính đá cầu kỳ, khoe đường cong quyến rũ.

dien vien thanh truc

Chọn thiết kế voan, diễn viên Thanh Trúc diện bộ đầm trắng muốt đẹp như thiên thần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn