Diễn biến mới nhất vụ nữ giúp việc QUĂNG QUẬT, HÀNH HẠ DÃ MAN bé gái hơn 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định, để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Báo Đời sống & Pháp luật đưa tin, ngày 28/11, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định, để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Bà Hàn là chính người giúp việc có hành vi "tung hứng", đánh đập dã man bé N.N.B.N. (sinh ngày 5/10/2017) gây bức xúc dư luận những ngày gần đây.

Kết quả điều tra cho thây, từ ngày 27/9/2017, bà Nguyễn Thị Hàn được gia đình chị N.P., trú tại tổ 2, phường Quang Trung, TP Phủ Lý thuê giúp việc nhà và chăm sóc con gái là bé N.

nu-giup-viec-bao-hanh-be-gai-hon-1-thang-tuoi-phunutoday.vn

Bà Nguyễn Thị Hàn tại cơ quan công an

Trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 22/11, khi vợ chồng chị N.P vắng nhà, bà Hàn đã có hành vi bạo hành cháu N.

Trước đó, như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Những đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nổi giận vì mức độ bạo hành trẻ em tàn bạo của người giúp việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn