Chứng kiến cảnh tượng ấy trong phòng bố chồng, tôi ch.ết lặng hiểu lý do vì sao ông mãi không chịu đi bước nữa

( PHUNUTODAY ) - Quả thực tôi chưa bao giờ nghĩ bố chồng lại là người như thế, trước nay trong mắt tôi, ông luôn là một người cha mẫu mực.

Tôi làm dâu đã được 5 năm, gia đình kinh tế ổn, con cái nếp tẻ cũng đủ cả. Tôi cũng chẳng bao giờ phải phiền muộn chuyện mẹ chồng - nàng dâu như bao chị em khác dù tôi sống chung với nhà chồng. Chồng tôi cũng không ngoại tình này kia nói tóm lại là rất chuẩn soái ca. Hơn thế nữa, tôi còn rất thích sống cùng nhà chồng.

Chồng tôi có một chị gái đã đi lấy chồng xa, thỉnh thoảng chị ấy mới về thăm nhà. Chị ấy cực kỳ tâm lý và cũng rất quý tôi. Nói như vậy mọi người sẽ nghĩ có cái gì để mà phải bàn tới ở đây vì tôi đã có một cuộc sống quá đỗi may mắn.

Thực ra vấn đề không phải ở tôi, chồng tôi hay chị chồng mà là bố chồng. Mẹ chồng tôi mắc bệnh nên mất cũng đã ngót 10 năm. Ngày trước, bố chồng cũng đòi đi bước nữa nhưng chồng và chị chồng tôi không ưng người đó vì chị này chỉ toàn lợi dụng để lấy tiền của ông. Ông là giáo viên về hưu nên hàng tháng cũng có thu nhập.

bo chong phunutoday Chứng kiến cảnh tượng ấy trong phòng bố chồng, tôi chết lặng hiểu lý do vì sao ông mãi không chịu đi bước nữa.

Ông tự ái nên từ bấy đến nay chả yêu đương ai thêm một lần nào nữa. Sau này khi con cái lập gia đình hết, có mối lái cho ông mấy đám ông đều không ưng và bảo "giờ bố chỉ thích sống 1 mình, tự do độc thân thoải mái".

Cũng đúng thật, ông lúc nào cũng vui tươi, nhí nhảnh. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi đầu nhưng nhìn ông vẫn rất phong độ. Ông cũng hay tham gia một số câu lạc bộ cho các bô lão ở khu phố nên khá vui tính và cũng có chút tài lẻ. Cũng có lần thấy ông nói chuyện với bà nào đó hỏi gạn thì ông nói chỉ là bạn. Con cái cũng đành bất lực mặc kệ ông.

Hôm ấy, tôi đưa các con về ngoại chơi. Nửa buổi, con bé công ty nói có việc cần hồ sơ gấp mà tôi lại đang giữ nó, chồng thì không có nhà, bố chồng tôi thì đi hội hè với mấy bác hàng xóm nên tôi đành phải gửi con về nhà. Tới nhà, thấy cửa không khóa mà vắng hoe. Tôi ngạc nhiên nhưng nghĩ đến việc cần nên đành chạy lên phòng lấy đồ. Lúc đi ngang qua phòng bố chồng, tôi nghe thấy có tiếng rì rầm bên trong, đặc biệt là có cả tiếng phụ nữ.

Tò mò tôi nán lại xem. Qua khe hở của cửa sổ, tôi thấy bố chồng tôi và một cô gái lạ vẫn còn khá trẻ đang ôm ấp, tâm tình với nhau. Cô gái kia có vẻ đang hờn dỗi gì đó mà nói "yêu đương mấy năm rồi mà toàn phải lén lút, chán anh quá". Bố chồng tôi dỗ dành "Thì anh cũng có đi bước nữa đâu, anh muốn lựa thời cơ tốt mà bây giờ chưa được. Tình yêu mấy năm qua chả lẽ em vẫn chưa tin anh".

Người tôi bắt đầu nổi hết cả da gà vội vàng lấy tài liệu rồi nhanh chóng rời khỏi nhà. Thực ra phận làm dâu, tôi không can thiệp chuyện bố chồng đi bước nữa nhưng cô bé đó còn quá trẻ, nó chỉ đáng tuổi em tôi và tuổi con gái của ông. Chuyện xảy ra mấy hôm rồi, tôi không biết có nên nói với chồng không.

Quả thực tôi chưa bao giờ nghĩ bố chồng lại là người như thế, trước nay trong mắt tôi, ông luôn là một người cha mẫu mực làm gì đều có phép tắc vậy mà... giờ tôi phải làm sao đây, xin cho tôi lời khuyên với...

Xem thêm>>
1. Cánh cửa vừa mở, tôi sốc tột độ thấy cảnh ô sin mặc quần đùi của chồng, nội y vương vãi khắp phòng khách
2. Vừa dìu tôi vào phòng, em vợ dùng chân đạp cửa lại, ôm gì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link