Ngắm gu thời trang "đường phố" tông trắng xoa dịu cái nắng đầu hè của dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân Việt đồng loạt "lên đồ" cùng trang phục sắc trắng: người nữ tính điệu đà, người thanh lịch thời thượng.

71

Thanh Hằng đem đến gợi ý hoàn hảo cho quý cô công sở muốn phá vỡ vẻ cứng nhắc ngày thường. Người đẹp không chỉ khéo léo trong cách lựa chọn trang phục suit kiểu dáng cách tân mà còn mix & match hài hòa màu sắc.

72

Cùng công thức phối đồ matchy-matchy, Tú Anh lại thêm chút nữ tính cho bộ cánh thường ngày bằng lựa chọn áo tay phồng và quần ống rộng kẻ sọc. Không thể thiếu bóng dáng hàng hiệu là túi Dior, dép bệt của Hermes.

73

Chọn sắc trắng làm gam màu chủ đạo, Văn Mai Hương sành điệu trong bộ suit phom dáng tựa pyjama kết hợp cùng giầy mũi nhọn của Chanel.

74

Thả dáng tại Paris, Đỗ Mỹ Linh dát hàng hiệu tinh tế cùng áo khoác vải tweed mix áo phông hiệu Moschino, túi xách Saint Laurent và chân váy theo phong cách tối giản.

75

Hoàng Thùy Linh chọn phong cách nữ tính khi dùng gam màu tinh khiết. Mốt áo cổ lọ ăn nhập cùng vẻ cổ điển của chân váy xếp ly.

76

Hoa hậu Kỳ Duyên diện quần suông gam màu ton sur ton cùng áo hai dây.

77

Jennifer Phạm diện mốt áo hai dây trắng phối cùng chân váy chữ A màu pastel nhã nhặn.

78

Từ đầu mùa hè, giọng ca Sắc môi em hồng đã đón đầu xu hướng với mốt váy suông gam trắng trong trẻo. Cách chọn trang phục, màu sắc hợp mốt giúp Minh Hằng nâng tầm gu thẩm mỹ.

79

Khánh My là một trong những chân dài yêu thích và sử dụng mốt gam trắng thành thạo. Từ những ngày đầu hè, cô đã lăng xê xu hướng áo sơ-mi dáng dài cùng giày bata khỏe khoắn. Trong chuyến du lịch gần đây, người đẹp chọn trang phục gam trắng làm chủ đạo. 

80

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà khoe phong cách nữ tính, nhẹ nhàng khi xuống phố. Trang phục váy suông tối giản giúp người đẹp khoe vóc dáng cân đối và đôi chân thon dài.

81

Set đồ của Hiền Hồ là tổng hòa của cả sắc trắng và đen. Trông cô không khác gì gái hàn với bộ đồ blazer, quần short kẻ đen trắng, mặc cùng t-shirt có slogan đơn giản. Sneaker trắng cũng là một lựa chọn an toàn, giúp bộ đồ thêm hoàn thiện. Phụ kiện mắt kính tròn khiến Hiền Hồ trông thú vị, tinh nghịch hơn.

82

Angela Phương Trinh kiêu kỳ, hiện đại trong bộ đồ trắng được điểm xuyết các chi tiết denim. Bên cạnh chiếc sơ mi trắng lệch vai buộc vạt, đôi boots trắng dài quá gối là điểm nhấn làm cho tổng thể trang phục của nữ diễn viên càng thêm bắt mắt, mang hơi hướng của những “it girl” Hollywood trong thời trang sao Việt tuần qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn