Chuyện lạ: “Dị nhân” 5 tuổi có khả năng hút chặt kim loại

( PHUNUTODAY ) - Một cậu bé 5 tuổi khiến nhiều người kinh ngạc khi thể hiện khả năng hút chặt những đồ vật bằng kim loại lên cơ thể mình.

Mirror đưa tin, cậu bé Erman Delic sống ở Malesic, Bosnia và Herzegovina đã rất bất ngờ khi phát hiện bản thân mình có khả năng hút được các đồ vật bằng kim loại trong khi đang xem ti vi. Cha mẹ của cậu bé cảm thấy rất bối rối trước khả năng của con trai 5 tuổi.

Môt video được đăng tải đã cho thấy, ba chiếc thìa, một chiếc nĩa, 13 đồng xu và nhiều đồ vật khác dường như đã được dính chặt vào ngực, lưng của Erman mà không hề bị rơi khi cậu bé xoay người hay di chuyển.

VNE-Boy-3974-1477358204

Bé Erman Delic có thể hút các đồ vật kim loại

Gia đình của em đã đưa Erman tới gặp bác sĩ để kiểm tra. Thế nhưng các chuyên gia không thể giải thích được nguyên nhân nào đã dẫn đến khả năng kỳ lạ của cậu bé.

Hồi tháng 7, bé trai 9 tuổi Mehmet Sumbul ở Thổ Nhĩ Kỳ đã thu hút sự chú ý với khả năng dính chặt những chiếc thìa và nĩa bằng kim loại trên ngực và lưng. Mehmet cho biết, em có thể hút cả tua-vit, gạt tàn bằng kim loại và điện thoại di động. Hiện tại, cậu bé đang sống cùng bố mẹ ở thành phố Antalya, bờ biển phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. “Mọi người xem cháu như là một người kỳ lạ. Mỗi khi đói, khả năng hút dính như nam châm của cháu lại mạnh hơn”, cậu bé cho hay.

boy1-7900-1468403617

 "Cậu bé nam châm " Mehmet Sumbul

Trong khi đó anh Huseyin, bố của Mehmet, thì nói: “Thằng bé có thể hút được bất kỳ dụng cụ làm bếp nào. Tôi chưa đưa con đến bệnh viện kiểm tra, bởi Mehmet không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Thằng bé học tốt, có năng khiếu các môn thể thao”.

Hiện tượng xảy ra với Erman và Mehmet được gọi là “từ tính ở người”. Nhiều người khác thậm chí còn có thể hút nhiều vật liệu khác như thủy tinh, gốm sứ, gỗ hay nhựa. Thế nhưng, nhiều nhà khoa học lại cho rằng nguyên nhân chỉ đơn giản là do da nhờn hơn bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn