Chuyện thật như đùa: Chồng vợ đi xe máy đánh rơi vợ giữa đường và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người chồng hoảng hốt đi tìm vợ khắp nơi, tự trách mình làm rơi vợ giữa đường.

Theo lời kể của bạn Hoàng Quang (Tân Sơn, Phú Thọ), vào khoảng 17h ngày 4/5 bạn và anh trai đi từ xã Văn Miếu về thì bắt gặp một bác trai khoảng 65 tuổi với ánh mắt vô cùng lo lắng và mệt mỏi.

l41

 Bác trai lo lắng vì đi xe làm... rơi vợ. Ảnh nguồn: facebook.

Dừng xe lại đường, bác trai hỏi:

"Các chú cho tôi hỏi thăm... Tôi và vợ tôi đi thăm người bệnh trên bệnh viện đa khoa Tân Sơn. Trên đường về đến xã Long Cốc, vợ tôi rơi khỏi xe lúc nào không biết.

Tôi đi tìm cả xã Văn Miếu và Võ Miếu mà không thấy vợ đâu. Các chú có thấy vợ tôi đâu không chỉ tôi với".

Hai anh em bạn Quang nghe đến đoạn "vợ tôi rơi khỏi xe" mà buồn cười nên hỏi lại "Bác đi thế nào mà rơi cả vợ vậy?". Sau khi nghe chuyện và được tả vóc dáng, 2 anh em bạn Quang xin số điện thoại và chụp lại vài tấm hình rồi lên đường giúp đỡ bác trai tìm vợ.

Về đến ngã tư xã Long Cốc, lướt qua một vòng nơi hiện trường bác trai đó đã "đánh rơi mất vợ" theo lời kể mà người bác ấy nói. Anh trai tôi xuống xe hỏi thăm một vài người, hai vợ chồng anh bán hàng ở ven đường vội bảo và chỉ tay theo hướng góc 30.5 độ. Một bác gái khoảng 63 tuổi, dáng to béo, tóc hơi bạc ngồi gần cửa hàng bia hơi, bên cạnh là một chiếc túi và một chiếc mũ bảo hiểm.

l42

 Bác gái thì ngồi đợi chồng và rất vui khi biết chồng quay lại đón mình. (Ảnh: Facebook).

Khi đấy hai anh em tiến xe lại hỏi chuyện thì được xác nhận đúng bác gái bị "đánh rơi" và hai bạn gọi điện cho bác trai để quay lại ít phút sau đó. Hai người mừng rỡ hạnh phúc như Ngưu Lang – Chức Nữ lâu năm gặp vậy. Người bác trai xuống xe và sang gần người bác gái rồi hổn hển nói với bá: "Anh tưởng anh lạc mất em rồi đấy. Đi tìm hết Văn, Võ Miếu rồi" (nhưng nói bằng tiếng dân tộc Mường:"Ứa tưởng ứa lạc vất ụn rồi rở. Ti thìm hệt Văn, Vo Miệu rồi" ).

Bạn Quang vui vẻ kể: "Nhìn hai vợ chồng "đánh rơi mất nhau" rồi gặp lại nhau khiến ai cũng mừng cho họ. Sau đó tôi và anh trai chào hai bác đi về. Bác trai còn tiến lại gần nói lời cảm ơn và bắt tay lia lịa hai anh em bảo: "Hôm nò cọ dip lêng Vinh Tiền pao nhà chị thà ọọng ráo hày han thôn" (Hôm nào có dịp lên xã Vinh Tiền vào nhà bác uống rượu nha hai cháu)".

Theo bạn Quang, thực ra bác trai này đã vào cây xăng đổ xăng nhưng lúc đổ xong lại đi luôn. Đi được một quãng đường không thấy vợ đâu nên nghĩ mình đã làm... rơi vợ. 

Sau khi nghe xong câu chuyện, cư dân mạng thay phiên nhau bình luận rôm rả mà không hề có một hòn đá, viên gạch nào bay loạn xạ.

l43

 Những bình luận đáng yêu của nhiều người khi xem xong câu chuyện trên. (Ảnh: Facebook)

Một bình luận chia sẻ:

"Cần gì tuổi già. Bố mình trước đèo mẹ mình đi thăm người quen. Nửa đường dừng đổ xăng xong phóng xe cái vèo, mẹ chưa kịp trèo lên. Hồi đó lại còn chưa có điện thoại di động. Mẹ phải bắt xe ôm lùa theo 20km mới gặp. Cơ mà đoạn kết không được tay bắt mặt mừng như hai cụ này mà nghe một tràng "dân ca và nhạc cổ truyền" của mẹ mình."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link