Chuyện tình sau ly hôn của nữ MC VTV trẻ đẹp với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Là MC của các chương trình trên VTV, Nguyễn Ngọc Trang từng cưới chồng và có con trai nhưng sau ly hôn lại gây xôn xao với chuyện tình cùng Lin Jay - người yêu đồng giới điển trai kém 8 tuổi.

Nguyễn Ngọc Trang là gương mặt quen thuộc của nhiều chường trình truyền hình như Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV… Sau 4 năm kết hôn, Ngọc Trang bất ngờ công khai ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

chuyen-tinh-mc-ngoc-trang-voi-nguoi-yeu-dong-gioi 2

 Mc Ngọc Trang và người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Hiện tại, Ngọc Trang đã tìm được bến đỗ bình yên mới bên người tình đồng giới kém 8 tuổi Lin Jay. Lin Jay mang giới tính nữ nhưng sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc nam tính. Lin Jay từng được nhiều trang tin Thái Lan khen ngợi vì ngoại hình tomboy điển trai, cá tính.

Ngọc Trang từng chia sẻ về người yêu kém 8 tuổi: “Thú thật, tôi không cảm thấy băn khoăn quá nhiều, bởi đối với tôi, tính cách của bạn ấy không khác gì một người con trai bình thường, cũng thích chơi điện tử, đi xe máy phóng rất nhanh… Tất cả những cảm xúc bạn ấy đem lại cho tôi hệt như một người đàn ông nên tôi không quá lo lắng. Hơn nữa, tôi đã li hôn rồi nên về mặt pháp luật, tôi là người rất tự do. Luật pháp Việt Nam cũng không hề ngăn cấm chuyện yêu đương đồng tính”.

chuyen-tinh-mc-ngoc-trang-voi-nguoi-yeu-dong-gioi 1

 Sự tỉ mỉ, chu đáo của Lin Jay trong suốt thời gian dài theo đuổi khiến Ngọc Trang cuối cùng cũng "đổ".

Khi được hỏi, phải chăng việc lấy chồng và sinh con trước đây của Ngọc Trang chỉ để che giấu sự thật, Ngọc Trang chia sẻ thẳng thắn: “Ba năm sau khi ly thân với chồng cũ, tôi gặp Lin Jay. Thú thực, bấy lâu nay tôi không có cảm nhận rõ ràng việc mình có đồng giới hay không và thời điểm ly thân, tôi sống không cần đàn ông cho lắm. Nhưng từ khi gặp Lin Jay, tôi cảm giác mình tìm được tình yêu đích thực bằng sự rung động của trái tim nên không còn cảm xúc với đàn ông nữa”.

chuyen-tinh-mc-ngoc-trang-voi-nguoi-yeu-dong-gioi 3

 Con trai của Ngọc Trang cũng rất yêu quý Lin Jay

Là một MC của VTV, Ngọc Trang từng chịu không ít chỉ trích của dư luận. Người đẹp sinh năm 1986 trải lòng:  “Rất may, ở môi trường công việc như VTV, tôi lại không thuộc biên chế thì mọi người quan tâm nhiều tới chuyên môn, năng lực thay vì các yếu tố đời tư. Ngoài ra, về mặt pháp luật, tôi đã ly hôn, chuyện yêu đương đồng tính cũng không thuộc điều khoản bị cấm. Dẫu hệ quả ảnh hưởng ít nhiều tôi đã lường trước được, song tôi không muốn yêu một cách lén lút mà quan niệm tôn trọng sự thật cũng là tôn trọng tình yêu”.

Hiện tại, cặp đôi đã chính thức bên nhau được gần 2 năm. Con trai riêng của Ngọc Trang và chồng cũ cũng rất yêu quý Lin Jay.

Theo:  khoevadep.com.vn