Muôn kiểu mix áo phông trắng siêu hot của các kiều nữ Kpop

( PHUNUTODAY ) - Luôn được coi là những tín đồ thời trang khiến các fan phải học tập dài dài, vậy các kiều nữ Kpop đã biến tấu chiếc áo phông trắng của mình như thế nào cho thật “cool ngầu” nhất?

Là những người tiên phong cho mọi trào lưu, mọi phong cách của giới trẻ, những idol, kiều nữ Kpop đương nhiên chưa bao giờ nằm ngoài độ phủ sóng mạnh mẽ của chiếc áo phông nhỏ bé này. Và những người luôn cố gắng hoàn thiện vẻ ngoài để xuất hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất trong mắt người hâm mộ; bằng những phong cách và gout thời trang tinh tế của mình đã biến một thiết kế có phần cơ bản đến tuyệt đối trở nên sành điệu, thời thượng hơn gấp bội. Có thể nói, áo phông trắng gần như là nền tảng tuyệt vời nhất để mỗi thần tượng xứ Hàn thỏa sức thể hiện "chất" riêng của mình.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-1-phunutoday.vn

Trong  một sự kiện khai trương một thương hiệu đồ thể thao tại tại trung tâm thương mại Lotte ở Seoul vừa qua, Park Han Byul nổi bật hơn cả dù chỉ mặc quần bò ngắn, áo phông trắng và giày trắng. Bộ trang phục đã khoe khéo dáng người hoàn hảo và đôi chân không tì vết của cô nàng.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-2-phunutoday.vn

Các cô gái 4Minute mỗi người một phong cách ở sân bay. Gayon phối áo phông in chữ cùng quần kẻ caro bắt mắt, Ji Hyun lại bụi bặm với váy denim cài cúc trước - hot trend của mùa hè năm nay.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-3-phunutoday.vn

Loại trang phục thoải mái và dễ kiếm bậc nhất chỉ với áo phông trắng trơn màu kết hợp cùng quần jeans cơ bản vẫn làm cô nàng Suzy (MissA) tỏa sáng bởi vẻ đẹp thanh lịch, giản dị.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-6-phunutoday.vn

Jessica đã chứng minh gu thời trang sành điệu có tiếng của mình bằng cách diện quần jeans rách với phom rộng, dáng thụng kết hợp cùng áo phông trắng rất tinh nghịch.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-7-phunutoday.vn

Đơn giản là áo thun và skinny jean.

10.sao-Han-phoi-do-ao-trang-8-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn