Chuyện về nàng lọ lem Meghan Markle: Là Meghan may mắn hay Hoàng tử Harry?

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ phụ nữ nào cũng có thể trở thành công chúa, chỉ có điều bạn dám tin vào điều đó hay không thôi.

Mới đây, đám cưới của Hoàng tử Harry và cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên toàn thế giới. Người ta cứ mải mê ghen tỵ cái kết có hậu của nàng “lọ lem” Meghan mà quên mất rằng, hạnh phúc là do mỗi người tạo ra và nắm chặt nó. 

Từng “qua một lần đò”: Ai bảo sẽ không được hưởng hạnh phúc?

Tình yêu “sét đánh” của cặp đôi xuất phát từ  việc được vào tháng 7/2016 qua một người bạn giới thiệu, Harry và Meghan gặp nhau. Chàng trai 33 tuổi thừa nhận anh chưa từng nghe hoặc biết đến cái tên Meghan Markle cho đến khi gặp mặt.

Mối tình lãng mạn kéo dài 16 tháng của họ đã nở rộ. Harry từng cho biết mình đã rơi vào lưới tình của cô gái xinh đẹp này quá nhanh. Vài tuần sau đó, Harry đã thuyết phục được Meghan tới Botswana cắm trại dưới những vì sao.

Cái kết ngọt ngào giữa hoàng tử Herry và

Cái kết ngọt ngào giữa hoàng tử Herry và "nàng lọ lem" Meghan Markle chứng minh rằng, dù bạn xuất thân thế nào, quá khứ ra sao thì vẫn xứng đang được hưởng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Dù hẹn hò bí mật nhưng những ngày tháng riêng tư ấy không kéo dài được lâu khi báo chí vào cuộc và đăng tin rầm rộ về mối quan hệ hai người. Thời điểm này, dư luận “chĩa mũi dao” vào Meghan khi cho rằng, cô xuất thân là “thường dân”, mang dòng máu đa sắc tộc, hơn nữa từng có một đời chồng nên không xứng đôi vừa lứa với Harry.

Nhằm chứng minh rằng chuyện tình của cả hai không phải là "trò đùa" cho báo chí, Harry đã quyết tâm đưa Meghan về gặp mặt anh trai và chị dâu là Hoàng tử William Công nương Kate ngay sau đó. Câu chuyện trở nên nghiêm túc hơn khi Meghan nhận được sự ủng hộ từ Nữ hoàng Elizabeth sau lần ra mắt Hoàng gia vào tháng 12 năm 2016.

Cái kết trong mơ mà mọi người nói đã thành sự thật. Giờ đây, họ chính thức nên duyên vợ chồng sau bao thăng trầm của cuộc sống.

Mọi phụ nữ li hôn đều xứng đáng được yêu

Nghe có vẻ lý thuyết và sáo rỗng nhưng thực tế đúng là như vậy.

“Phụ nữ vốn vẫn luôn đánh giá thấp đàn ông, luôn nghĩ rằng họ chỉ thích gái đẹp, vòng 1 to, ba vòng nảy nở. Ừ thích thì thích đấy, nhưng để mà đắm đuối, say mê thì không, họ cần nhiều hơn thế. Tôi vẫn thường hay nói đùa: không có người đàn ông không biết yêu, chỉ có người đàn ông không yêu bạn mà thôi.

Hôm nay Meghan Markle sẽ mặc áo cưới, sẽ chính thức trở thành phu nhân hoàng tử Anh, bạn nghĩ cô ấy may mắn ư? Không hề, bởi vì cô ấy xứng đáng được hạnh phúc, mọi phụ nữ li hôn đều có quyền hạnh phúc, chỉ có điều họ có dám tin vào điều đó hay không mà thôi!”

Xung quanh câu chuyện tình yêu của chàng hoàng tử và “nàng lọ lem”, tác giả của trích đoạn trong bài viết “gây sốt” trên là Kim Oanh (hiện đang sinh sống và làm việc tại Thụy Sĩ), Kim Oanh làm về lĩnh vực tài chính nhưng cũng là người ưa thích viết lách, hiện chị đã xuất bản cuốn sách Yêu đi đừng sợ.

Lớn hơn chồng 3 tuổi, từng bị định kiến bởi dư luận, thế nhưng sau tất cả, Meghan luôn cười tràn ngập hạnh phúc trong đám cưới với hoàng tử Herry. Vậy nên, hãy tự hào khi bạn là chính mình, sống thật với bản thân, nỗ lực mỗi ngày, rồi hạnh phúc sẽ đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link