Vợ chồng dừng ngay thói quen này để "chuyện yêu" không biến thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm dưới đây có thể khiến hôn nhân chết yểu, vợ chồng cần đặc biệt chú ý.

Không ngủ đủ giấc

Việc không ngủ đủ giấc không chỉ khiến người mệt mỏi, dễ sinh bệnh tật, cáu gắt mà khoa học đã chứng minh ở cả hai giới, thiếu ngủ làm giảm ham muốn tình dục. Khi cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, bạn không còn tâm trí cho việc quan hệ tình dục nữa hoặc nếu có chất lượng cũng không tốt.

Phòng ngủ lộn xộn

Phòng ngủ lộn xộn thường không mang lại cảm giác thoải mái. Những thứ bừa bộn trong phòng sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng của chàng/nàng. Chính vì thế, hãy dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ phòng ngủ. Bạn thậm chí có thể xit nước hoa hay tạo ra mùi hương nhẹ nhàng bằng một bình hoa tươi cho không khí thêm lãng mạn.

Tranh cãi nhiều quá

Không có ai cảm thấy hứng thú lên giường khi trước đó vừa xảy ra một trận tranh cãi nảy lửa cả. Vì thế, muốn gia đình thuận hòa êm ấm, tốt nhất hai bạn nên tránh những mâu thuẫn, cãi vã không đáng có.

chuyen-yeu

Vợ quá lạm dụng hương thơm

Nhiều người cho rằng nước hoa là một cách hay để thu hút đàn ông và thổi bùng ham muốn tình dục của anh ta. Nhưng sự thật là một mùi hương quá nồng có thể làm chàng cảm thấy mất hứng. Một cuộc khảo sát cho thấy, gần 39% những người tham gia đều cảm thấy khó chịu với mùi nước hoa. Đấy là chưa kể đến các mùi hương từ nước hoa còn có thể gây ra dị ứng.

Ngủ cùng con cái

Một số cặp vợ chồng khi có con cái thường cho phép chúng được ngủ cùng giường của cha mẹ. Nhưng thói quen này không tốt và ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống tình dục của bạn. Bạn sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi và không có cơ hội thân mật giữa hai người. Chính vì thế, hãy tập cho con cái ngủ riêng để bạn có không gian cho hai người và “chuyện ấy” cũng sẽ trở nên thoái mái hơn mà không sợ phải lén lút.

Không ăn đủ chất dinh dưỡng cần thiết

Một chế độ ăn uống đầy đủ, cân bằng, có đủ vitamin và khoáng chất sẽ giúp bạn tăng cường chức năng tình dục. Kẽm rất cần cho sức khỏe tình dục của nam giới. Kẽm có trong hàu  - nó là một nguồn cung cấp tự nhiên giàu chất kẽm nhất mà nam giới nên bổ sung vào bữa ăn của mình. Ngoài ra những loại thực phẩm như cá hồi, thịt gà, cá ngừ cũng sản xuất năng lượng và lưu lượng máu đối với cả hai giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn