Clip Bảo Thanh 'lộ hàng' vì mặc váy ngắn livestream

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh vừa quay phim vừa livestream để giao lưu với người hâm mộ, tuy nhiên do sơ ý cô để lộ khoảnh khắc nhạy cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh livestream để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, do bất cẩn nên nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" đã để lộ khoảnh khắc nhạy cảm có phần kém duyên của mình.

bao-thanh 1

 Khoảng khắc vô tình lộ hàng của Bảo Thanh

Đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên "lộ hàng" khi đang giao lưu với fan. Trước đó, Bảo Thanh cũng khiến nhiều người "nóng mắt" với sự cố của mình. Tuy nhiên, bà mẹ một con nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng mọi cô mặc quần váy nên mới thoải mái như vậy.

Cùng với "Sống chung với mẹ chồng", tên tuổi của Bảo Thanh được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nhưng ngày qua cô càng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ bị tố "thả thính" nhiều bạn diễn nam.

bao-thanh 2

 Bảo Thanh và chồng

Trước làn sóng chỉ trích, Bảo Thanh giữ thái độ im lặng. Cô đáp trả dư luận bằng dòng trạng thái: "Gia đình là thứ quan trọng nhất, còn những thứ khác có hay không không quan trọng". Động thái này của cô khiến nhiều người hài lòng. Trong khi đó, chồng Bảo Thanh khẳng định rất tin tưởng vợ và cho rằng những tin nhắn đang được chia sẻ trên mạng xã hội có thể chỉ là trò đùa của các thành viên trong đoàn làm phim.

"Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều", anh Thắng nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link