Người đẹp gợi cảm nhất xứ Hàn gắn mác nói dối bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gợi cảm Hàn Quốc Clara Lee bị gắn mác nói dối sở hữu thân hình bốc lửa bây giờ ra sao?

nguoi dep han clara lee (1) Clara sinh năm 1986 ở Thụy Sĩ nhưng bản thân lại mang hai dòng máu Anh – Hàn. Người đẹp sở hữu một thân hình nóng bỏng, vòng 1 bốc lửa và khuôn mặt khả ái. Điều ngày giúp cô nhanh chóng nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ đẹp và phong cách thời trang gợi cảm.

nguoi dep han clara lee (9) Tháng 10. 2014, Clara Lee gây bất ngờ khi đứng thứ 2 trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Mode Lifestyle bình chọn, đánh bại Scarlett Johansson, Beyonce, Angelia Jolie và Kate Upton. Trước đó 1 năm, người mẫu lọt top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất xứ sở Kim chi nhờ hình thể nóng bỏng, săn chắc. Cô được xem như là một trong những biểu tượng sexy của Hàn Quốc.

nguoi dep han clara lee (10) Clara luôn tận dụng lợi thế hình thể trước ống kính báo chí và xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang với phong cách nóng bỏng. Người đẹp đặc biệt yêu thích những thiết kế váy xuyên thấu, váy quây hay váy ngắn bó sát để khoe chân thon, ngực đầy.
nguoi dep han clara lee (2)
Do ăn mặc quá gợi cảm, hở hang nên cô bị báo chí và truyền thông Hàn chỉ trích. Không những thế, cô còn bị bóc mác nói dối và vu cáo CEO của công ty quản lý cố tình dụ dỗ mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1986 từng gửi đơn kiện CEO của công ty quản lý Polaris Entertainment với lý do ông này quấy rối tình dục cô vào tháng 1.2015. Tuy nhiên, Clara chính là người chủ động gửi những hình ảnh gợi cảm, thiếu vải và những dòng tin nhắn đong đưa để gạ tình vị CEO đại gia 60 tuổi.
nguoi dep han clara lee (3)
Dù bị báo chí Hàn ghẻ lạnh nhưng cô được ưa chuộng ở Trung Quốc. Cô làm người mẫu quảng cáo và tham gia một số vai diễn phụ. Dù chỉ diễn vai phụ nhưng Clara lại gây ấn tượng với thân hình bốc lửa và gợi cảm,
nguoi dep han clara lee (4)
Để có được hình thể hoàn mỹ, người đẹp lai Thụy Sĩ - Hàn Quốc đã phải dành nhiều công sức cho việc tập luyện, chủ yếu là yoga và gym. Clara tập yoga rất dẻo, dễ dàng thực hiện nhiều động tác khó. Chăm chỉ tập thể thao chưa đủ, Clara còn thắt chặt chế độ ăn uống để giữ dáng. Cô loại đồ ăn có chứa muối mặn, không ăn bữa tối quá no, bữa sáng ăn nhẹ nhưng đủ chất. Chân dài cũng tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ và các loại sốt cay nóng.
nguoi dep han clara lee (7)
Hiện tại, Clara vẫn tiếp tục với vai trò người mẫu - diễn viên của mình. Cô cũng thường xuyên tham gia vào vai khách mời trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình với phong cách sexy, gợi cảm và "khoe ngực" thường thấy như trong: Encourage, Fated To Love You, Meloholic...
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn