Clip: Cặp vợ chồng đánh nhau trên đường băng khiến máy bay trễ chuyến

( PHUNUTODAY ) - Một cặp vợ chồng bị bắt giữ tại sân bay vì đã cãi vã và xông vào đánh nhau trên đường băng, khiến chuyến bay phải hoãn 1,5 tiếng.

Vụ việc xảy ra hôm 11/3 tại sân bay Côn Minh ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, trên đường băng chuyến bay của hãng China Eastern Airlines dự định tới Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, theo Yunnan đưa tin.

Clip: Cặp vợ chồng đánh nhau trên đường băng khiến máy bay trễ chuyến.

Cảnh sát cho biết hai hành khách này là vợ chồng và đang trong quá trình thương lượng ly hôn. Theo các nhân chứng, cặp đôi bắt đầu tranh luận khi bước lên xe buýt chở khách. Trong khi những hành khách khác đều đã lên máy bay thì cả hai vẫn đứng dưới chân máy bay để tiếp tục cãi vã, cuối cùng thì lao vào đánh nhau.

chong-danh-vo-1

 Đôi vợ chồng cãi cọ, ẩu đả ngay trên đường băng.

Người vợ bị người chồng đấm vào mặt ngã lăn xuống đất. Người vợ ra sức xé áo chồng và cố gắng vật lộn dù sức yếu. Khi cả hai ngừng đánh nhau và định lên máy bay, họ đã bị phi hành đoàn từ chối. An ninh sân bay sau đó đã được gọi đến để bắt giữ cặp đôi.

Cặp vợ chồng đã bị nhiều người chỉ trích nặng nề vì hành vi của họ đồng thời phải nộp phạt trước khi được thả ra vì đã vi phạm an toàn sân bay, cảnh sát cho hay.

Chiếc máy bay sau đó đã cất cánh lúc 11h30, trễ một tiếng rưỡi so với dự định.

Cách đây vài tuần, một nữ hành khách bị đuổi xuống máy bay vì mắng tiếp viên ở Tân Sơn Nhất.

Một người phụ nữ khi lên máy bay ở Tân Sơn Nhất đã gây gổ với các tiếp viên hàng không, khiến chuyến bay bị chậm 50 phút.

Ngày 4/4/2017, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một nữ hành khách gây náo loạn trên máy bay vì gây gổ với các tiếp viên hàng không. Một số hành khách đến khuyên ngăn cũng bị người phụ nữ cự lại.

hanh-gay-go-tren-may-bay-7696-1491294450

 Nữ hành khách la hét, mắng tiếp viên gây náo loạn trên máy bay. Ảnh chụp từ video.

Sau đó, người cơ trưởng từ buồng lái bước ra yêu cầu các tiếp viên và lực lượng an ninh đưa người phụ nữ xuống khỏi máy bay. Tuy nhiên, hành khách này vẫn ngoan cố không chịu xuống.

Vụ việc xảy ra lúc 21h10 ngày 3/4 trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet từ Tân Sơn Nhất (TP HCM) đi Nội Bài (Hà Nội).

Sự việc trên khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành. Người này sau đó bị Cảng vụ Hàng không miền Nam xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn