Clip cha già bật khóc trong ngày con gái cưới chồng khiến hàng triệu người đẫm lệ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người cha bật khóc trong khoảnh khắc con gái yêu thương của mình rời khỏi vòng tay theo chồng về dinh khiến hàng triệu người tuôn lệ.

Con gái được ví như "người tình kiếp trước của cha" – quả đúng là như vậy bởi cha là người yêu đầu của con gái, là hình tượng của mẫu "người yêu lí tưởng" trong tương lai , và là "chàng soái ca" có thể vì cô người tình làm bất cứ thứ gì .

Vì con gái, mọi ông bố có thể làm những điều "điên khùng" nhất. Những khoảnh khắc của bố và con gái có khả năng găm chặt trong tim bất cứ cô con gái nào. Cho dù con gái có từ một đứa trẻ dăm ba tuổi, trưởng thành rồi hóa thành bà lão theo vòng quay khắc nghiệt của thời gian thì khoảnh khắc ấy vẫn luôn rất gần, rất mới.

Vì quá thương con gái nên nhiều người cha đã không cầm được nước mắt khi con đi lấy chồng như trong clip gây xúc động mạnh dưới đây. Clip này là minh chứng rõ nét nhất thể hiện tình yêu bao la mà cha dành cho cô con gái bé bỏng của mình.

Clip cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng khiến triệu người rơi lệ.

Vui cho con, nhưng suốt buổi lễ người cha này rất ít cười. Ông cũng ít nói và rất buồn mặc dù trong lòng luôn con gái mình hạnh phúc. Clip đăng tải trong 2 ngày đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Không ít cô gái đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-7-phunutoday.vn

 Suốt buổi lễ ông ít nói, chăm chú dõi theo con gái.

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-8-phunutoday.vn

 Người cha hát tặng con.

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-9-phunutoday.vn

 Khoảnh khắc con chuẩn bị rời xa vòng tay của cha.

Theo chia sẻ của bạn Hoàng Sơn, người quay video cho đám cưới này, cô dâu có tên là Kim Trung lấy chú rể là Đỗ Trung. Đám cưới vừa diễn ra ngày 25/2 tại thị trấn Quãng Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Người cha đã hát mừng hạnh phúc cho con bài "Còn thương nhau thì về Buôn Ma Thuột". Và trong suốt buổi lễ, người cha ấy luôn ở bên con gái, nắm tay, ôm chặt con và cuối cùng bật khóc trong giây phút cuối cho con về nhà chồng. Thậm chí, đoàn nhà trai đã đi xa ông vẫn quay người lại bịn rịn dõi theo con.

Nhiều người theo dõi clip bày tỏ: "Nhìn cảnh này nghĩ đến cảnh mình đi lấy chồng bố cũng như thế thì ứ muốn lấy chồng nữa. Buồn lắm. Trên đời này chỉ có 1 người đàn ông tốt nhất với mình là bố thôi".

Hay "Nhìn bác ấy khóc mà nhớ bố quá bố ơi. Bố cũng yêu con như vậy và luôn âm thầm dõi theo con".

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-1-phunutoday.vn

  

cha-khoc-trong-dam-cuoi-con-gai-2-phunutoday.vn

 

Có bạn còn trêu đùa: "Khi tôi chưa kịp lớn bố mẹ đã dọa là cấm lấy chồng xa, bán kính trong xã"...
Từ hình ảnh này lại nhớ đến dòng tâm sự của một người cha trước khi con đi lấy chồng đã được bao người chia sẻ:

"Con gái à, ba chỉ muốn con biết rằng, ba sẽ dùng cả đời còn lại của mình để bảo vệ con. Người ta luôn có định kiến với những ông bố chỉ thích có con trai. Đúng vậy! Ba vẫn luôn mong mẹ sinh con trai chứ không phải là con gái, không phải vì ba không thích con mà là ba không muốn ngày này xảy ra, ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình.Ba không muốn con lớn lên bởi điều đó đồng nghĩa với việc con sẽ không thể ở bên canh ba mẹ mãi mãi.

Con à, khi con rời khỏi cánh tay của ba, con sẽ bước đến một cuộc sống mới, căn nhà sẽ không còn tiếng cười nói của con, căn nhà chỉ còn ba mẹ, ba mẹ sẽ rất nhớ con nhưng ba mẹ sẽ thường xuyên đến thăm con.

Khi con còn bé, con khóc vì bị ngã, ba dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con, nhưng giờ phút này, khi con khóc, ba sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì ba muốn nói.

Con à, dù cho giữa hai con xảy ra những chuyện không vui, con cũng tuyệt đối không được kể cho ba nghe vì cuối cùng con cũng sẽ tha thứ cho cậu ấy nhưng ba thì không.
Dù ba có ôm con thật chặt đi nữa thì cuối cùng cũng phải buông tay để trao cho người bạn đời của con. Nhưng con đừng buồn bởi trên thế giới này vẫn luôn tồn tại một kiểu yêu thương gọi là buông tay.

Hãy sống thật tốt nghe con, hãy chăm sóc cho gia đình mình thật tốt, rồi con sẽ thành một người mẹ, khi đó, con sẽ hiểu được tấm lòng và tình yêu thương ba mẹ dành cho con.

Hãy nhớ, ba vẫn luôn ở bên cạnh ủng hộ con. Mạnh mẽ lên con, hãy sống thật hạnh phúc con nhé, ba yêu con nhiều!".

Theo:  khoevadep.com.vn