Clip: Cô gái đi xe máy bị trộm móc ba lô ngay giữa phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc tắc đường, một nam thanh niên đã tiến sát về phía cô gái đang đi xe máy rồi thò tay vào ba lô để trộm đồ.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Phương Mai hướng đi Giải Phóng, Hà Nội.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, xuất hiện một nam thanh niên mặc áo phông trắng, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang tiến về phía cô gái điều khiển chiếc xe màu vàng, đeo ba lô phía sau.

Lợi dụng thời điểm các phương tiện phải di chuyển chậm trên đường, đối tượng này thò tay vào ba lô của cô gái rồi móc trộm đồ. Hành động ngang nhiên này diễn ra ngay trước mặt nhiều người đi đường, tuy nhiên không một ai lên tiếng.

Chỉ khi hắn ung dung tẩu thoát thì mọi người xung quanh mới báo cho nạn nhân biết. Lúc này, cô gái mới vội vàng đuổi theo tên trộm.

moc-tui

 Tên trộm tiến sát về phía cô gái rồi ra tay.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một tên trộm thản nhiên móc túi người đi đường trên phố Hàng Khoai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo đen đi bộ liên tục lấy tiền trong ví của người phụ nữ đang ngồi sau chiếc xe máy. Do mang vác cồng kềnh và khá sơ hở trong việc cất giữ tài sản, tên trộm đã thản nhiên lấy tiền trong khi người chủ không hề hay biết.

moc-tu2

Tuy nhiên nhiều người chứng kiến hành vi ăn cắp xung quanh đó, đặc biệt là khi vụ việc lại xảy ra vào ban ngày giữa đường phố Hà Nội nhưng không một ai lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link