Clip: Cướp táo tợn, giật ví tiền trên tay người phụ nữ ngay giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Một tên cướp táo tợn đã lợi dụng lúc người phụ nữ sơ hở đã áp sát lại gần, giật đi chiếc ví trên tay nạn nhân rồi nhanh chóng phóng xe tẩu thoát.

Sự việc xảy ra vào 11h54 ngày 11/5, trước một cửa hàng bán đồ gia dụng gần ngã ba Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Phát hiện thấy người phụ nữ đang cầm ví ra để trả tiền số đồ vừa mua, nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 60H4 - 7071 lập tức quay đầu xe lại.

Clip cướp táo tợn, giật ví tiền trên tay người phụ nữ ngay giữa phố.

Nhân lúc người phụ nữ vừa mở cốp xe ra để cất ví tiền, hắn lập tức phóng xe tiến sát lại gần, nhanh chóng giật đi chiếc ví trên tay người phụ nữ.

cuop-1

 

Bị cướp giật ví tiền trên tay, người phụ nữ vội vàng đuổi theo.

Dù người phụ nữ đã cố gắng đuổi theo, tuy nhiên tên cướp đã nhanh chóng phóng xe tẩu thoát.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ngay gần đó ghi lại.

Cách đây khoảng 1 tuần, hai người phụ nữ làm “ảo thuật” trộm tiền tại cửa hàng quần áo và cũng đã được camera trong cửa hàng ghi lại.

cuop-2

 

 Khoảng 19h ngày 4/5, chị Trần Thị Ngọc Bích (26 tuổi) vào mua quần áo tại cửa hàng số 250 Nguyễn Trãi (P.Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) và để túi xách màu vàng trên ghế sofa của cửa hàng này. Chọn xong quần áo, chị Bích mở túi xách để trả tiền thì phát hiện chiếc ví đựng 22 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác “không cánh mà bay”.

Cùng thời điểm đó, chị Hoàng Hoa vào phòng thử đồ khi quay ra cũng phát hiện bị mất hơn 1 triệu đồng.

Qua camera của cửa hàng ghi lại cho thấy, cùng thời điểm với chị Bích và chị Hoa thử quần áo, có 2 người phụ nữ áo mặc áo đen, dáng người béo, búi tóc cao có những biểu hiện bất thường cũng đang chọn quần áo.

Bước ra từ phòng thử đồ, một phụ nữ đặt túi xách màu đen của mình gần với túi xách màu vàng của chị Bích. Sau đó phủ lên túi xách của chị Bích trên ghế sofa để ngụy trang, tiếp đó lấy chiếc quần che và cho tay vào túi xách lục lọi, người phụ nữ áo đen còn lại đứng che tầm nhìn của nhân viên bán hàng và chủ nhân.

Sau khi lấy được vật gì đó khỏi túi xách, người phụ nữ thản nhiên kéo khóa túi xách của chị Bích trở lại và đi vào phong thử quần áo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trần Thị Ngọc Bích và chị Hoàng Hoa đã đến Công an P. Trung Văn để trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn