Clip đánh nhau hài nhất "Vịnh Bắc Bộ": Giằng co đánh đập chán chê rồi sau tất cả chàng cõng nàng về nhà

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu lý do gì mà đôi nam nữ này cãi cọ, giằng co nhau giữa đường. Thế rồi sau tất cả chàng trai cõng bạn gái về nhà trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chưa rõ nguyên nhân từ đâu, đôi nam nữ đưa nhau ra giữa đường cãi cọ, giằng co nhau rất quyết liệt. Chẳng ai chịu nhường ai cả, "chàng và nàng" cứ thế đấm đá lẫn nhau, đặc biệt cô gái dù thấp bé nhẹ cân nhưng cũng không vừa, túm cổ áo rồi mắng chửi không thương tiếc lại bạn trai của mình.

Đến khi một chiếc xe tải đang lao đến thì cô gái kéo chàng trai nhảy ra giữa đường với ý định chết chung. Đến đường cùng rồi, chàng trai đành bế rồi cõng bạn gái đi về mặc cô gái giãy giụa trước sự chứng kiến đầy ngạc nhiên của mọi người.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên, cư dân mạng được một phen cười nức nở, họ chia sẻ

"Anh đỏ, chị đen nên Duy Mạnh có bài " Kiếp đỏ đen " tài khoản Thế Nhân chia sẻ

"Thế mà chàng trai không vác bạn gái của mình về sớm đi, lại đứng giữa đường cho người ta chửi như thế, ảnh hưởng đến bao nhiêu phương tiện đi đường. Đúng là cảnh đánh nhau bi hài nhất năm", một người khác chia sẻ.

Cũng có một số trường hợp tương tự từng xảy ra gần đây, vào tháng 1/2017 tại Đà Nẵng một cặp đôi nam nữ đã xảy ra xích mích giữa phố, không chỉ tranh cãi, họ thậm chí còn dùng 'chân tay' để giải quyết vấn đề trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường.

Theo dõi những gì được ghi lại, chàng trai kia không mảy may 'thương hoa tiếc ngọc', nhường nhịn mà 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay', đánh bạn gái vô cùng dã man. Anh ta không ngừng giật tóc, tát hay thậm chí đạp rất mạnh vào người cô gái tội nghiệp.

Theo dõi toàn bộ sự việc, người xem không khỏi bất bình với hành động của người đàn ông trong clip. Dù không rõ nguyên cớ gì khiến anh ta nổi giận tới vậy, nhưng đa số ý kiến đều cho rằng việc đàn ông đánh phụ nữ, lại ở giữa nơi công cộng như vậy là điều khó có thể chấp nhận, cảm thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link