Lộ thiệp cưới 'đẹp như mơ' của Song Joong Ki và Song Hye Kyo!

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hiếm hoi về tấm thiệp cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến các fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, người hâm mộ liên tục truyền tay nhau tấm thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Theo đó, một người bạn rất thân của cặp đôi này vì quá hạnh phúc đã chia sẻ hình ảnh thiệp mời lên mạng xã hội. Có thể thấy thiệp cưới của cặp đôi Song - Song có tông màu trắng giản dị nhưng được thiết kế vô cùng tinh tế và lãng mạn.

song-song1.phunutoday.vn

Hình ảnh thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cũng đón tin vui trước thềm đám cưới khi chính thức được bổ nhiệm là đại sứ danh dự của sân bay quốc tế Incheon. Được biết, Song Joong Ki sẽ đảm nhận cương vị đại sứ này trong nhiệm kỳ 3 năm. Với vai trò đại này,  anh sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá cho sân bay.

song-song2.phunutoday.vn

Xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của mình. 

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức diễn ra vào ngày 31/10 tới đây. Cặp đôi sẽ hạn chế khách mời và tổ chức lễ cưới một cách giản dị, kín đáo. Đây được hứa hẹn là đám cưới được mong đợi nhất năm nay.

song-song3.phunutoday.vn

 Đám cưới của cặp đôi đang được các fan mong đợi.

Quen nhau qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào đầu tháng 7. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1985 đã bí mật cầu hôn bạn gái hơn tuổi tại một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản). Theo tiết lộ của nhân viên quán rượu, cặp đôi xuất hiện cùng 30 thành viên khác trong đoàn. Song Hye Kyo đã vô cùng xúc động và bật khóc trước sự reo hò của mọi người xung quanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn