CLIP: Lập nghiệp nơi đất khách, bồ nhí 18 tuổi cặp bồ bị vợ cả tìm đến tận phòng đánh ghen dằn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip, cô gái trẻ liên tục khóc lóc, xin lỗi khi bị người vợ tìm đến tận phòng trọ túm tóc, đánh ghen dã man vì tội qua lại với chồng mình.

Trước đây, không ít clip đánh ghen dằn mặt dã man được tung lên mạng xã hội khiến người ta không khỏi rùng mình. Nhưng dường như nhiều người xem xong vẫn chưa tỉnh ngộ, tiếp tục cặp kè với người đã có gia đình để rồi những đoạn clip đánh ghen cứ thế tiếp nối phơi bày lên mạng.

Trong chiều ngày 30/11, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen ngay tại phòng trọ ở TP. Bắc Ninh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Theo đó, cô gái trẻ được cho là có cặp kè với người đàn ông đã có gia đình nên bị người vợ tìm tới tận phòng trọ để đánh ghen. Người phụ nữ bịt khẩu trang một tay túm tóc, sau đó đấm đá túi bụi vào người cô gái trẻ, rồi chửi bới: "Mày thích phá hoại gia đình người khác à. Mày cặp với nó à? Mày có thích xin lỗi không?..."


Lúc này cô gái trẻ vừa dùng tay che mặt, vừa gào khóc xin lỗi rối rít: "Em xin lỗi ạ, em xin lỗi các chị ạ". 

Sau đó, một người phụ nữ yêu cầu cô nhân tình đưa điện thoại ra, đồng thời liên tục túm tóc, tát vào mặt. Thấy sự việc ồn ào, một bác trai lớn tuổi cùng nam thanh niên xông vào can ngăn. Tuy nhiên, người vợ vẫn tiếp tục giật mạnh tóc cô gái và cho rằng cô nhân tình đang cầm điện thoại của mình. 

- Nó vẫn cầm điện thoại của cháu, nó cứ đưa điện thoại trả cháu thì cháu mới bỏ tay ra.

- Chị bảo chồng chị ấy, chị bảo anh ấy chứ em không liên quan. 

Dù chưa biết, sự việc tiếp sau đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

danh-ghen-2

 

danh-ghen-3

 

danh-ghen-4

 

FB D.C bình luận: "Qua lại với người đã có gia đình là sai tuy nhiên lỗi nhiều là ở người chồng bởi anh chồng mà chung thủy, không có tính lăng nhăng thì cũng không đến nỗi. Người vợ nên hỏi rõ ràng, nếu cảm thấy không ở được với nhau thì ly dị dứt khoát, con người như thế không cần phải đánh ghen như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link