Clip Ngọc Trinh mất vòng eo 56 vẫn tự tin "đốt mắt" ngừời đi đường

( PHUNUTODAY ) - Từng tuyên bố đánh mất số đo vòng eo 56cm, Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe dáng thon thả đi dạo giữa phố khiến các đấng mày râu bị "đốn tim".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ngắn cô đang tự tin thả dáng trên hè phố có nhiều người qua lại. Trong clip này, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục có tông màu đen, trắng chủ đạo bó sát đường cong cơ thể.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi vóc dáng hòn hảo của cô nàng. Có thể thấy, dù đã đánh mất vòng eo 56 làm lên tên tuổi của mình nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh thả dáng trên phố

Trước đó, Ngọc Trinh từng livestream trên trang cá nhân chia sẻ bí quyết giảm cân, làm đẹ của bản thân: "Thực sự tạng người của Trinh từ xưa đến giờ rất là khó mập và rất là dễ ốm, cho nên Trinh ăn hoài không bị tăng cân. Nhưng bây giờ tuổi già ập tới, tuổi 28 gần ba chục rồi nên cơ thể không còn được như ngày xưa, ăn nhiều cơ thể cũng mập lên…”

Không chỉ vậy, nhiều người còn ngỡ ngàng khi cô tiết lộ mình đã đnahs mất còng eo 56. “Vòng eo hiện tại sáng ngày là 59cm. Tối ăn no là 61cm. Cố gắng lấy lại vòng eo 56cm mới được”, cô nói.

ngoc-trinh 2

 Ngọc Trinh từng tiets lộ đã đánh mất vóng eo 56 đình đám một thời

Ngọc Trinh cũng cho biết thêm: “Sau Tết, Trinh tăng lên khoảng 2kg. Từ trước đến giờ Trinh nặng nhất cũng khoảng 50kg nhưng hiện tại, Trinh lên đến gần 52kg. Vòng eo của Trinh cũng lên theo cân nặng. Ngày xưa đóng phim "Vòng eo 56", lúc đó Trinh ốm nên eo được 56cm…Trinh rất sợ, vì bình thường mình gầy nhìn eo mình nhỏ, đẹp quen rồi. Cho nên lúc bị mập, bản thân sợ nhưng cái tật ăn đêm của mình không thể bỏ được. Trinh hỏi một vài bà chị và Trinh lên google tìm và được biết về phương pháp uống nước bí đao giúp giảm cân”.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm về bí quyes giảm cân, thanh lọc cơ thể của mình: “Các bạn mua bí bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Trinh sử dụng được 10 ngày nay rồi và không thấy bị mập lên. Nước bí với dứa rất là mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn