Clip Ngọc Trinh 'ngã sấp mặt' vì đi giày cao gót vẫn vô tư đánh võ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hài hước khi Ngọc Trinh khi đi giày cao gót, nhắng nhít tập đánh võ rồi té ngã nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của NTK Đỗ Long chia sẻ video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn clip chưa đến một phút ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh tại cửa hàng thời trang của anh bị trượt ngã vì đi giày cao gót đánh võ. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cảnh té bá đạo của con nhỏ, cho chừa tật mặc đồ nhảy mà bày đặt đánh võ. Coi đi coi lại buồn cười quá, haha".

Qua clip có thể thấy, Ngọc Trinh diện chiếc đầm ôm sát, khoe trọn thân hình nóng bỏng đã thành thương hiệu. Tuy nhiên, trái với vẻ lộng lẫy thường thấy, "nữ hoàng nội y" lại khiến ai nấy phải bật cười khi trượt chân té ngã trong lúc cao hứng đánh võ trên giày cao gót. Thậm chí, ở đoạn cuối video, dù ngã đau nhưng nữ diễn viên Vòng eo 56 vẫn thoải mái hỏi mọi người: "Có quay lại được cảnh té không?".

ngoc-trinh

 Kèm theo clip này, nhà thiết kế Đỗ Long hài hước chia sẻ: “Cảnh té bá đạo của con nhỏ… cho chừa tật mặc đồ nhảy mà bày đặt đánh võ…”.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Chỉ sau ít giờ đăng tải đã có hơn 51.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến bình luận. chia sẻ. Mọi người đều tỏ ra hào hứng với khoảnh khắc dễ thương của "gà cưng" ông bầu Khắc Tiệp, không ít ý kiến còn gọi Ngọc Trinh nickname mới là "Đả nữ".

Một người dùng mạng bình luận: "Trời ơi nhìn chị cưng dễ sợ luôn ấy chị ơi. Ngã té đâu vậy mà còn cười được". "Bà đứng dậy còn hỏi có quay được cảnh té không? Haha".

"Chị dễ thương quá chị Trinh ơi, xem chị cười sấp mặt luôn ấy mà chị ngã có đau không chị?", một người khác nhận xét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn