Clip: Những phát ngôn "làm mưa làm gió" của Hoa hậu Phương Nga tại tòa

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 ngày xét xử sơ thẩm vụ Hoa hậu Phương Nga, sau khi giữ im lặng ở những ngày xét xử đầu tiên, Hoa hậu Người Việt tại Nga đã có những phát ngôn gây ấn tượng tại tòa.

Phương Nga và những phát ngôn 'dậy sóng' tại tòa.

Trong phiên xét xử sáng ngày 26/6, trả lời HĐXX về 17 lần ra nước ngoài cùng ông Cao Toàn Mỹ. . Phương Nga đã không dùng quyền im lặng như tuần trước mà thẳng thắn khẳng định: "Tất cả 17 lần xuất cảnh chung với ông Mỹ chúng tôi đều ở chung phòng, chỉ có trong nước mới khác phòng. Anh Mỹ quẹt thẻ thanh toán hay bằng gì thì bị cáo không biết, đôi lúc đưa tiền cho bị cáo thanh toán".

Trước lời khai của nhân chứng Mai Phương khẳng định không biết cuộc nói chuyện giữa Nga và ông Yên. Phương Nga cho rằng những lời khai đó là không đúng sự thật: "Chị Phương đã cùng bị cáo gặp Yên hai lần. Lần đầu gặp với Dương Thị Nga ở quán cơm mà anh Nghĩa đã nói. Lần hai, gặp trong bệnh viện như ông Yên đã từng xác nhận trước đó. Về hợp đồng mua bán nhà, bị cáo xin khẳng định lại tất cả hợp đồng mua bán nhà đều do chị Phương chỉ dẫn bị cáo làm."

tru1498448567_0957

Phương nga và Thùy Dung tại tòa. 

Khi luật sư bào chữa cho ông Cao Toàn Mỹ đặt câu hỏi, bị cáo Nga có phải đã từng làm diễn viên, MC? Phương Nga chất vấn luật sư: "Bị cáo sẽ trả lời nhưng bị cáo muốn hiểu là câu hỏi liên quan gì đến vụ án để trả lời. Có phải ý luật sư bị cáo là diễn viên, có phải vì thế luật sư nói bị cáo diễn tốt không?"

Luật sư hỏi về việc Nga khai đã bị buộc ký tờ giấy xác nhận mua bán nhà với ông Mỹ tại karaoke Kingdom trên đường Phạm Viết Chánh với sự đe dọa, Phương Nga trình bày:"Ngày hôm đó tôi đi cùng với chị Phương, thực ra lúc đó tôi cũng không định ký đâu, người ta cầm chai bia dí vào đầu tôi, người ta định đập tôi. Tôi cũng định ôm cái đầu máu me ấy đi lên công an để trình báo, nhưng chị Phương nói rằng em cứ ký đi chị làm chứng cho em. Sau khi tôi ký xong thì chị Phương nói chị ấy sẽ đi lên thẳng gặp sếp lớn trên PC 45. Tôi tin lời chị ấy vì tôi đã có PC 45 chống lưng rồi cần gì lên CA phường?"

Khi Luật sư Vương Công Đức công bố đoạn ghi âm dài khoảng 2,5 phút được cho là được cho là ghi lại cuộc nói chuyện giữa bị cáo Nga, vợ chồng nhân chứng Nguyễn Văn Yên (người làm giả giấy bán nhà cho Phương Nga) và nhân chứng Nguyễn Mai Phương khi Nga đến nhờ ông Yên làm giấy tờ giả này và yêu cầu Phương Nga xác nhận giọng của mình, Nga đã thẳng thắn đáp: "Tôi sẽ nghe và tôi sẽ giải thích nhưng nếu như nó có khuất tất thì luật sư không thể bắt tôi nói là đúng hay không đúng được".

Khi luật sư Vũ Ngọc Tường (bảo vệ ông Mỹ) hỏi về bản hợp đồng tình cảm và mối quan hệ với ông Cao Toàn Mỹ, Phương Nga cho biết: "Anh Mỹ hiểu mong muốn của tôi bởi vì anh Mỹ là người yêu của tôi. Theo quan điểm của tôi, anh Mỹ phải chăm sóc và giúp đỡ trong cuộc sống của tôi. Vì tôi xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải mối quan hệ qua đường, hay mối quan hệ phục vụ để nhận lương. ".

Khi luật sư Nguyễn Quốc Cường hỏi về việc chưa có một cơ quan nào mời bị cáo lên làm việc thì Phương Nga đã trả lời rằng: "Anh Mỹ có nói sẽ để cho tôi sau này không lấy được ai, không nhìn được mặt ai".

Trả lời luật sư về các biên bản tự khai tại phiên tòa xét xử, Nguyễn Đức Thùy Dung khẳng định: "Các biên bản tự khai đều do các điều tra viên đọc cho bị cáo viết. Hôm nay đọc, có thể hôm sau chỉnh sửa thì bị cáo phải điều chỉnh theo".

Trả lời chất vấn của toà về nhưng bức thư gửi gửi ra từ trại giam, bị cáo Thuỳ Dung cho biết: "Bị cáo viết thư gửi cho anh Nghĩa trên một tờ nylon từ những vật dụng bằng nhựa và mài nhọn ra thông qua một cán bộ tên quản giáo tên N.".

Theo:  khoevadep.com.vn