Em chồng Tâm Tít tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ thực của Maya và anh trai giữa bão dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Em chồng Tâm tít đã có cuộc khẩu chiến với Maya và fan của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Từ đó, nhiều sự thật 'sốc' được tiết lộ.

Việc Tâm Tít và Maya có cuộc "khẩu chiến" nảy lửa thời gian qua nhận được sự chú ý lớn của dư luận khi thông qua ồn ào, hàng loạt sự thật được tiết lộ. Đặc biệt là sau status của người mẫu Thái Hà "đá xéo" Tâm Tít, câu chuyện lại thêm ồn ào hơn bao giờ hết. Mới đây, em chồng của Tâm Tít - Phụng Nguyễn đã vào hẳn trang cá nhân của Maya gây lên cuộc khẩu chiến với người tình 7 năm của anh trai và fan của Maya. Cuộc cãi vã gay gắt với vô số từ ngữ nặng nề được tung ra từ cả 2 phía như: “con giáp thứ 13″, "hàng phế thải", "lũ trẻ con mất dạy, "tiểu nhân"...

emchongTT1

 

emchongTT6

 

emchongTT8

 

emchongTT9

Hết Tâm Tít, em chồng của Tâm Tít cũng "khẩu chiến" dữ dội với Maya.

Có thể thấy, em chồng và gia đình chồng Tâm Tít đang rất nỗ lực, cố gắng bênh vực Tâm Tít cùng cháu trai. Họ tỏ ra vô cùng bức xúc vì bé Alex bị lôi vào ồn ào một cách ác ý. Phía nữ diễn viên Maya cũng không vừa và tiết lộ vô số sự thật đằng sau. Không kém cạnh, em chồng Tâm Tít cho biết anh trai cô gọi người tình 7 năm là "hàng phế thải rồi nên không chấp và đôi co nữa" dù cho người được khơi mào ồn ào này là Tâm Tít.

emchongTT

 

emchongTT3

 

emchongTT10

 

emchongTT11

 Em chồng Tâm Tít phản pháo quyết kiệt với Fan của Maya khi họ bênh vực thần tượng.

Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít bắt nguồn từ việc Tâm Tít úp mở trên trang cá nhân cho rằng Maya là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù không chỉ đích danh ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít cư dân mạng khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

Ngay lập tức, như một cách "dằn mặt" sự mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya, nữ ca sĩ đã đăng đàn tiết lộ về cuộc tình 7 năm giữa cô với chồng của Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Theo cô, Tâm Tít luôn "hậm hực" vì quá khứ này giữa chồng và Maya nên đã "mượn gió bẻ măng".

Chia sẻ với báo chí, Tâm Tít thẳng thắn cho biết, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc của bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. Nhanh chóng, Maya tiếp tục “dằn mặt” Tâm Tít một cách quyết liệt: “Đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI, CHỊ CHO NỔI LUÔN. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?" - Maya thách thức.

Hiện tại, ồn ào giữa Tâm Tít và Maya vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn