Clip nóng: Đang gội đầu dở, người phụ nữ lao ra hiện trường dí sát điện thoại vào nạn nhân chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Đang bận làm đầu nhưng khi có tai nạn xảy ra, người phụ nữ này liền chạy ra dí sát điện thoại vào nạn nhân để chụp ảnh.

Vào khoảng 13h50 ngày 11/4, tại khu vực ngã tư Đệ Tứ (thành phố Nam Định), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ.

Theo thông tin ban đầu, container mang BKS 15R - 015.33 đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng thì bất ngờ chiếc xe con loại 4 chỗ màu trắng rẽ ngang qua. Do sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nghiêng, toàn bộ thùng xe đã đè trúng chiếc xe con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn.

Theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Nam Định, đến 14h30 ngày 11/4, cơ quan chức năng đã xác định được 2 người bên trong chiếc ô tô con tử vong.

g98

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh nguồn: Internet.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân có mặt tại hiện trường không khỏi xót xa. Trong khi một số người dân nhanh chóng chạy lại kiểm tra tình hình, tìm cách cứu các nạn nhân ra ngoài thì một người phụ nữ trong salon tóc gần đó liền xông vào, cầm theo điện thoại quay chụp cận mặt nạn nhân.

Người phụ nữ này mặc cho đầu tóc ướt sũng, bám toàn hóa chất liền rất "nhiệt tình" chạy ra giơ sát điện thoại quay phim và hỏi han: "Tai nạn xe ô tô, biển ở đâu đấy?".

g97

 Hành động dí sát điện thoại vào nạn nhân để quay phim, chụp ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Hành động phản cảm này khiến những người xung quanh cảm thấy phẫn nộ và khó chịu. Bởi thế ngay khi hành động này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc về hành động “thiếu văn minh” này của người phụ nữ.

Tài khoản Pham Pham chia sẻ: " Bà này vô cảm quá, lại hỏi biển số nữa''.Thật hết chỗ để nói".

"Đúng là ác đến tận cùng!!", tài khoản naibambi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn