Clip phản cảm: Dàn vũ công mặc nội y nhảy nhót tại công viên nước phục vụ nhiều trẻ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong công viên nước trước đám đông bao gồm cả trẻ em và người lớn tuổi, nhóm vũ công vẫn thoải mái trình diễn những động tác khiêu khích khiến nhiều người bực tức vì thấy vô cùng phản cảm.

Trong những ngày nắng nóng vừa qua, công viên nước là nơi lý tưởng để tất cả mọi người đặc biệt là người già và trẻ em tìm đến để hạ nhiệt, vui chơi. Thế nhưng, vào ngày 4/6 vừa qua, mạng xã hội một phen xôn xao với đoạn clip ngắn được cho ghi lại một sự kiện diễn ra tại một công viên nước trên địa bàn TP.HCM gây nhiều bức xúc.

Cũng theo đoạn clip trên, những nữ vũ công trong trang phục thiếu vải biểu diễn những động tác khiêu gợi trong tiếng nhạc xập xình. Tuy nhiên, điều đáng nói là cảnh tượng chẳng khác gì vũ trường này lại diễn ra tại công viên với sự xuất hiện của khá nhiều trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

phan-cam-4

 Nhiều cha mẹ bức xúc trước hoạt động phản cảm này.

4-co-gai-mac-bikini-nhay-phan-cam-truoc-mat-tre-nho-trong-cong-vien-nuoc-dam-sen-6-6-2017-10-53-48-am-1496722319-width477height265

 

4-co-gai-mac-bikini-nhay-phan-cam-truoc-mat-tre-nho-trong-cong-vien-nuoc-dam-sen-6-6-2017-10-53-56-am-1496722319-width473height260

 

Đoạn clip sau thời gian ngắn đăng tải đã nhanh chóng thu về hơn 2.200 lượt chia sẻ, 1.100 lượt bình luận bức xúc từ cư dân mạng:

“Công viên nước trong mộng của tôi nay thành ổ nhền nhện rồi. Xem kìa, toàn trẻ em sao lại cho xem những cái không đâu thế này” - tài khoản T.P bình luận.

“Đây là khu vui chơi cho trẻ em nghĩ sao bày ra mấy trò này, biểu sao xã hội bây giờ không loạn lạc. Con nít nó xem vậy về bắt chước rồi sao” - tài khoản T.V bình luận.

Chị A.A., người quay clip đã phải thốt lên "Đầm Sen dạo này lạ quá".

“Tưởng Đầm Sen là cho con nít chứ, sao lại múa cho người lớn, làm như vũ trường” - tài khoản H.L.U chia sẻ.

Dẫu biết rằng, đây là công viên nước và việc các vũ công khoác lên mình đồ tắm là ý đồ của ban tổ chức nhằm khuấy động không khí. Song, đây là điểm đến được nhiều trẻ nhỏ yêu thích thì những màn trình diễn táo bạo này vô tình trở thành hình ảnh phản cảm khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán. Màn trình diễn phần nào đã thành công khi thu hút sự quan tâm của đám đông, song với những khán giả nhỏ tuổi xuất hiện ngày hôm đó điều này hoàn toàn không tốt cho sự phát triển và trưởng thành về sau.

Công viên nước Đầm Sen là khu vui chơi nổi tiếng tại TP.HCM, được ví như một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, trẻ em và khách du lịch rất thích đến tham quan.

Tuy nhiên, mặc dù đối tượng chủ yếu là trẻ nhỏ nhưng hình ảnh về một hoạt động tại nơi này đang khiến các bậc cha mẹ phải... choáng.

Theo:  khoevadep.com.vn