Clip Phi Thanh Vân khoe trọn vòng 1, "thả thính" các quý ông khi đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng dao kéo" mặc bộ váy dây "thả rông" khoe gần trọn vòng một căng đầy.

Mới đây, Phi Thanh Vân livestream ghi lại cảnh cô đang chuẩn bị tham gia một sự kiện buổi tối. Trong đó, nhiều ngời không khỏi choáng váng trước nhan sắc của Phi Thanh Vân hậu chia tay.

Cô diện bộ váy hai dây xẻ sâu táo bạo khoe gần như trọn vòng một căng đầy "thả rông" của mình. Dõi theo từng khung hình của vợ cũ Bảo Duy không chỉ khiến các đấng mày râu "xốn xang" mà còn khiến các mẹ bỉm sữa "phát hờn" với ngoại hình cực sexy của "người đẹp dao kéo" này.

phi-thanh-van-1

 Trong đoạn livestream, Phi Thanh Vân mặc bộ váy dây khoe gần trọn vòng 1 khiến các đấng mày râu khó có thể rời mắt

Tuy nhiên, ngoài những lời khen về nhan sắc cũng như động viên bà mẹ một con hậu ly hôn thì nhiều ý kiến cũng cho rằng, trang phục cô mặc có phần không phù hợp để livestream.

phi-thanh-van-2
phi-thanh-van-3

 Hậu ly hôn, Phi Thanh Vân ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp

Sau lùm xùm "đấu tố" chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã dần ổn định cuộc sống và tập trung chăm sóc con trai cũng như công việc kinh doanh của mình. Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ mọt con thường xuyên chỉa sẻ những hoạt động kinh doanh và vô số hình ảnh đi sự kiện của bản thân.

Về phía Bảo Duy, sau mọi ồn ào anh cũng xây dựng lại công việc và đã có tình yêu mới. "Cuộc sống thật tuyệt vời làm sao, và bạn đang sống cuộc sống ấy", Bảo Duy viết.

phi-thanh-van-phunutoday 1

 Phi Thanh Vân mộ mình đưa con nhập viện, trong khi đó, Bảo Duy lại chia sẻ những clip vui vẻ với bạn bè

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp chỉ trích Bảo Duy khi anh liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trên bar với bạn bè. Trong khi đó, Phi Thanh Vân vất vả chăm sóc con trai Tấn Đức phải nhập viện giữa đêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn