Clip: Thai phụ đẻ rơi ngay giữa phố rồi thản nhiên bế con và xách đồ về nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đẻ rơi giữa chợ, người mẹ trẻ đã bình tĩnh một tay bế đứa con mới sinh, một tay cầm bịch đồ đi về trong sự ngỡ ngàng của dân chúng xung quanh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một thai phụ sinh con rơi ngay giữa chợ được đăng tải trên một trang video khá nổi tiếng của Trung Quốc đã khiến không ít cư dân mạng phải lặng người trước những hình ảnh mà họ được thấy.

Clip thai phụ đẻ rơi ngay giữa chợ rồi thản nhiên bế con và xách giỏ thức ăn về nhà

Theo những hình ảnh được ghi lại trong clip, một phụ nữ Trung Quốc, tay xách giỏ, đang đi mua sắm trên một tuyến phố thuộc thành phố Vân Phù, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đột nhiên cô bị vỡ nước ối, sinh con ngay trên phố.

Khi người dân xung quanh phát hiện sự việc thì bé sơ sinh đã rơi ra ngoài và đang nằm giữa 2 chân mẹ. Mọi người nhanh chóng gọi điện cho bác sĩ rồi mỗi người một tay giúp đỡ sản phụ mới sinh.

Điều khiến người xem giật mình đó là mặc dù phải sinh con trong tình trạng đang đứng giữa phố nhưng dường như ngoài sự bất ngờ ra thì người phụ nữ này không hề cảm thấy một chút đau đớn nào.

Không lâu sau đó, y tá có mặt ở hiện trường, giúp sản phụ xử lý một số công đoạn cần thiết, ca sinh nhanh chóng được hoàn tất mà không cần người đỡ đẻ. Sinh con rồi làm sạch cơ thể xong, người mẹ trẻ trong chiếc váy dài này đã bình tĩnh một tay bế đứa con mới sinh, một tay cầm bịch đồ đi về trong sự ngỡ ngàng của dân chúng xung quanh.

thai-phu-de-roi-ngay-giua-pho-roi-than-nhien-be-con-va-xach-do-ve-nha-1

Em bé được sinh ngay giữa phố

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn nửa triệu lượt xem và hàng ngàn lượt yêu thích.

Đã có rất nhiều bình luận tỏ thái độ lo lắng cho sức khoẻ của người mẹ và đứa bé. Mặc dù ca sinh nở này có vẻ nhanh chóng và thuận lợi nhưng thực ra vẫn tiềm ẩn một số nguy hiểm vì không ai có thể đảm bảo được an toàn cho cả mẹ và bé trong trường hợp bất ngờ thế này. Hơn nữa, sinh con giữa chợ còn có nhiều khả năng khiến mẹ và bé bị nhiễm trùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link