Clip: Thanh niên liều mạng chở trẻ nhỏ, thả hai tay trên quốc lộ ngày mùng 2 Tết

( PHUNUTODAY ) - Người thanh niên điều khiển xe một tay, tay còn lại ôm cháu bé khoảng một tuổi. Anh này có hành động vừa đáng trách vừa khó hiểu khi bỏ hẳn hai tay ra khỏi tay lái, kéo tấm vải trùm kín đầu cháu bé.

Hình ảnh người thanh niên điều khiển xe một tay, tay còn lại ôm cháu bé một cách nguy hiểm trên đường phố khiến không ít người bức xúc, thót tim.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được một phen "hú vía" khi thấ cảnh người mẹ chở con gái nằm ngủ sau xe máy vô cùng nguy hiểm. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem phải giật mình. Clip cho thấy một bé gái nằm ngửa ra yên sau của xe SH, trên vai vẫn đeo cặp sách và ngủ ngon lành. Thậm chí, bé gái này cũng không được đội mũ bảo hiểm hay đeo đai an toàn (loại đai các bà mẹ vẫn dùng để chở các em nhỏ khi đi xe máy). Người mẹ này đi trên đường với tốc độ khá nhanh và còn thả 1 tay.

  Đùa với tử thần: Mẹ chở con gái nằm ngủ sau xe máy  Giao Thông 10/11/2015 19:26 GMT+7Gốc  Bà mẹ này thản nhiên chở đứa con sau đuôi xe máy trong tư thế nằm ngủ vô cùng nguy hiểm.  Đùa với tử thần: Mẹ chở con gái nằm ngủ sau xe máy - Ảnh 1    Bà mẹ thản nhiên chở con gái nằm ngủ sau đuôi xe máy vô cùng nguy hiểm.

Đùa với tử thần: Mẹ chở con gái nằm ngủ sau xe máy Giao Thông 10/11/2015 19:26 GMT+7Gốc Bà mẹ này thản nhiên chở đứa con sau đuôi xe máy trong tư thế nằm ngủ vô cùng nguy hiểm. Đùa với tử thần: Mẹ chở con gái nằm ngủ sau xe máy - Ảnh 1 Bà mẹ thản nhiên chở con gái nằm ngủ sau đuôi xe máy vô cùng nguy hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link