Clip thí sinh hoa hậu mặc bikini ở TTTM: "Chúng ta đang tìm kiếm hoa hậu, không phải đi chọn vũ nữ"

( PHUNUTODAY ) - Ngay ở giữa trung tâm thương mại, một sân khấu sơ sài được dựng tạm và các cô gái mặc bikini nép vào phía sau phông quảng cáo. Một số thí sinh vì lạnh còn phải khoác áo trong lúc chờ giới thiệu đến phần biểu diễn của mình.

Hôm 13/12, cộng đồng xôn xao khi chứng kiến cảnh 39 thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc 2017 tham gia buổi giới thiệu trước thềm chung kết tổ chức tại trung tâm mua sắm Kowloon, Hong Kong.

Theo đoạn clip, ngay giữa trung tâm thương mại được dựng một sân khấu đơn giản, tạm bợ. Các cô gái mặc bikini nép vào phía sau phông quảng cáo. Có những thí sinh vì lạnh còn phải khoác áo trong lúc chờ giới thiệu đến phần biểu diễn của mình.

Hành khách có mặt tại trung tâm lúc đó cho biết họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một số người còn tưởng rằng đây là chương trình quảng cáo gây chú ý của một nhãn hàng nào đó. Khi biết đây là một cuộc thi nhan sắc, phần lớn ý kiến nhận định cuộc thi đã hạ thấp hình ảnh của vương miện và thể hiện sự thiếu tôn trọng của ban tổ chức khi tạo sự chú ý theo cách này.

"Chúng ta đang tìm kiếm hoa hậu, không phải đi chọn vũ nữ", một cư dân mạng bất bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link